TIền vệ Tuấn Anh chưa đầu quân cho Nam Định, chuẩn bị gặp ban lãnh đạo HAGL

Admin
Dù chắc chắn rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ rời HAGL thế nhưng hiện tại việc chuyển đến thi đấu cho Nam Định của cầu thủ này vẫn chưa rõ ràng.

Sau trận đấu HAGL gặp TP Hồ Chí Minh tại vòng 13 V.League vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn xuất hiện ở sân Pleiku tuy nhiên cầu thủ này không thi đấu. Tuấn Anh ký tặng fans và chụp hình cùng các thành viên trong đội.

Trong phòng họp báo, HLV Vũ Tiến Thành xác nhận tiền vệ gốc Thái Bình sẽ chia tay đội bóng ít nhất là phần còn lại của mùa 2023/24.

"Trường hợp Tuấn Anh ra đi là chiến lược. Tôi thấy lò HAGL sản sinh ra nhiều tài năng, nhưng giữ lâu thì các em khó đá. Ví dụ Văn Toàn, Hồng Duy, Việt Hưng… khi đi ra ngoài đá hay. Tôi chia sẻ với bầu Đức, một người yêu bóng đá Việt. Việc để Tuấn Anh đi thì rõ ràng tôi không muốn, nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận". Ông Thành nói trong phòng họp báo.

Theo tìm hiểu, Tuấn Anh hiện tại vẫn chưa "chốt" tương lai. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo HAGL trong tuần tới rồi mới đưa ra thông báo. Được biết, CLB Nam Định cũng đã sẵn sàng trao cho Tuấn Anh một bản hợp đồng tốt nếu như mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Thương vụ Tuấn Anh rời HAGL gia nhập Nam Định thực tế cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Dù cho lãnh đạo đôi bên đã thống nhất, tuy nhiên phía cầu thủ thì lại suy nghĩ khá lâu rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng có lẽ mọi thứ sẽ được giải quyết muộn nhất trước ngày 15/3 và Tuấn Anh gần như sẽ khoác áo Nam Định.