Tiền vệ Tuấn Anh ở lại HAGL sau tin đồn chuyển đến Nam Định

Hong Phuc
Những ngày qua người hâm mộ HAGL tỏ ra lo lắng khi xuất hiện thông tin liên quan đến việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chuyển đến Nam Định. Tuy nhiên, đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 xác nhận đây là thông tin không chính xác.
Theo thông tin của một đơn vị truyền thông có tiếng tại Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định trong thời gian tới. Tuy nhiên theo tìm hiểu, thông tin này là không chính xác ít nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: "Tuấn Anh hiện vẫn đang là cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, cậu ấy đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ gắn bó ở Phố Núi. Chúng tôi chưa nhận bất kỳ liên hệ nào về việc Tuấn Anh chuyển đến Nam Định".

Như vậy, ít nhất là cho đến hết mùa giải 2023/24 tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ vẫn ở lại sân Pleiku. Ban lãnh đạo HAGL cũng xác định Tuấn Anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng, họ lắng nghe mọi lời đề nghị nhưng sẽ không ưu tiên việc để cầu thủ này rời đi.

Tại V.League 2023/24, Tuấn Anh đã ra sân 9 trận đấu cho HAGL. Tuy chưa có được bàn thắng nhưng sự góp mặt của cầu thủ gốc Thái Bình rất cần thiết với HLV Vũ Tiến Thành. Lúc này, Tuấn Anh đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối và dự kiến trở lại vào giai đoạn lượt về.

HAGL đang là đội bóng gặp nhiều khó khăn ở V.League 2023/24, họ chỉ có được 7 điểm sau 11 vòng đấu. Đội chủ sân Pleiku đứng cuối bảng xếp hạng, đây là vị trí phải xuống hạng.