Timo Werner muốn gắn bó với Tottenham thay vì trở lại RB Leipzig

Admin
Tiền đạo người Đức được cho là đang cảm thấy hạnh phúc tại Premier League, Timo Werner cũng muốn gắn bó lâu dài với Tottenham.

Kể từ khi gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn từ CLB RB Leipzig, cầu thủ người Đức luôn được HLV Ange Postecoglou trọng dụng khi được thi đấu thường xuyên bên phía hành lang trái. Cựu cầu thủ Chelsea đã thi đấu tổng cộng 8 trận cho Spurs, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, đồng thời giúp cho đội bóng thành London bám sát top 4.

Timo Werner đang cảm thấy rất thoải mái tại môi trường Tottenham và cầu thủ này muốn được “Gà trống” kích hoạt điều khoản mua đứt từ Leipzig. Vướng mắc lúc này là liệu đọi bóng Anh có muốn chi tiền mua đứt Werner hay không mà thôi.

“Tôi nghĩ cậu ấy thực sự quan trọng. Bạn có thể hình dung được nếu chúng tôi không đưa cậu ấy về vào tháng Giêng thì gánh nặng trên vai các cầu thủ sẽ lớn hơn nhiều, nhất là trong thời gian Son Heung Min vắng mặt. Chúng tôi đã cho cậu ấy vào sân ngay lập tức.

Và việc gia nhập đội bóng vào tháng Giêng với một cầu thủ đặc biệt như Timo, với vị thế của một cầu thủ đã từng thi đấu tại nhiều giải đấu lớn, cậu ấy không phải người mà chúng tôi mang về đào tạo. Chúng tôi đưa cậu ấy đến để tạo ra ảnh hưởng và tôi nghĩ cậu ấy đã tạo tác động tích cực lên toàn đội.” HLV Ange Postecoglou ca ngợi Werner mới đây.

Được biết, số tiền để giải phóng hợp đồng của Werner chỉ rơi vào khoảng 17 triệu Euro, tuy nhiên Tottenham chỉ có thời gian đến ngày 14 tháng 6 để hoàn tất thương vụ này khi đây là thời điểm EURO 2024 khởi tranh.