Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Manchester United sẵn sàng trả giá De Jong, bản hợp đồng mới với Liverpool của Salah.

Bế tắc, Frenkie de Jong vẫn chưa thể đến Man Utd | VTV.VN

Theo tờ El Nacional, Manchester United sẽ tận dụng những vấn đề tài chính của Barcelona để trả giá cho “nàng thơ” Frenkie de Jong, người giữ mong muốn ở lại Camp Nou hơn là chuyển tới Old Trafford. 

 

Một tiền vệ khác tại Barcelona, Pedri, cũng là một mục tiêu của cả Manchester City, Arsenal và Bayern Munich. Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha không còn quá chắc chắn về tương lai của cầu thủ này tại clb do chấn thương kéo dài của anh. 

 

Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25,8 triệu bảng cho trung vệ Goncalo Inacio của Sporting CP, bằng một nửa điều khoản giải phóng của anh theo thông tin từ tờ Jorge das Transferencias. 

Manchester United want Michael Olise to become one of the first signings of  Jim Ratcliffe era | Independent.ie

Theo tờ Standard, bản hợp đồng đầu tiên mà Sir Jim Ratcliffe sẽ mang về sân Old Trafford sau khi tiếp quản clb là Michael Olise từ Crystal Palace. 

 

Mohamed Salah đang rất gần với việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Liverpool, đánh tan hết những sự quan tâm tới từ giải Saudi Pro League. Ngoài vị vua Ai Cập, những ông chủ tại giải đấu này đang quay trở về mới mục tiêu là tiền vệ Manchester City là Kevin De Bruyne, người đang trước đó cũng là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè năm ngoái. 

Merson khen mục tiêu Arsenal: Cậu ấy ghi bàn để tìm niềm vui | Bóng Đá

Theo kí giả Ben Jacobs, Tottenham Hotspur đang hỏi mua tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth. 

 

Quảng cáo #183