Quảng cáo #181

Tình tiết bất ngờ trong vụ 5 cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu đánh bạc

Chia sẻ với truyền thông mới đây, cựu cầu thủ Trần Duy Quang cho biết rất thất vọng khi biết con trai mình có mặt trong vụ cáo buộc 5 cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu đánh bạc.

Chia sẻ mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ông Trần Duy Quang cho biết: "Tôi hỏi tại sao con làm như thế thì nó bảo các anh kêu đá dưới sức trận này nhưng con không làm. Có một cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng nhờ con tạo tài khoản rồi đưa tiền nhờ đánh giùm. Cha yên tâm, con không bao giờ nói sai những gì con nói với cha và đã khai với công an".

Trần Kỳ Anh (con trai ông Quang) bị khởi tố cùng bốn cầu thủ khác của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu là thủ môn Nguyễn Sơn Hải, tiền vệ Lê Bằng Gia Huy, Nguyễn Quang Huy, tiền đạo Phạm Văn Phong khi đá dưới sức trước CLB SHB Đà Nẵng ở Giải hạng nhất 2023 - 2024 và đặt cược cho đối thủ trên các trang mạng cá cược bóng đá.

Sau khi nghe tin con trai dính líu đến vụ việc, ông Trần Duy Quang không khỏi bàng hoàng. Ít ai nhớ trước đây ông Quang từng là cầu thủ chuyên nghiệp và được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Trong suốt thời gian thi đấu, cựu tuyển thủ này chưa bao giờ để lại tai tiếng.

Cựu tuyển thủ Trần Duy Quang (trái) thất vọng khi nghe tin con trai bị khởi tố

Trong những ngày gần Tết, gia đình sum họp và giành cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Tuy nhiên với gia đình của cựu tuyển thủ Duy Quang giờ đây lại là những ngày buồn nhất. 

"Tôi nói với con nhìn bao tấm gương tiêu cực bị xử tù và cấm thi đấu vĩnh viễn rồi mà sao lại làm như vậy". Ngày 4-2, hai cha con cùng về Bến Tre đón Tết. Hành trang về nhà thay vì niềm vui sau một năm đáng nhớ thì lại là nỗi lòng nặng trĩu.

"Nếu bị VFF kỷ luật hay chuyện gì khác nữa Kỳ Anh cũng phải nhận thôi. Cho nó một bài học nhớ đời. Nếu mà còn cơ hội đá bóng thì phải cố gắng. Quan trọng là nó có biết đứng lên, biết sửa sai hay không", HLV Trần Duy Quang nói.

Quảng cáo #183