Trent Alexander-Arnold báo tin không vui cho Liverpool trước thềm chung kết FA Cup

Như Quỳnh
Trent Alexander-Arnold, hậu vệ nổi tiếng của Liverpool, sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea do tái phát chấn thương đầu gối. Vấn đề này đã xuất hiện lại sau chiến thắng 3-1 trước Burnley, khi Alexander-Arnold được thay thế bởi Harvey Elliott trong hiệp tại Anfield.

Jurgen Klopp, HLV của Liverpool xác nhận thông tin này sau trận đấu với Burnley từ kết quả của đội ngũ y tế. Đây không phải là lần đầu tiên mà hậu vệ này gặp vấn đề với đầu gối. Trước đó, vào tháng 1, anh đã phải nghỉ thi đấu ba trận sau khi bị rách nhẹ dây chằng đầu gối trong trận đấu với Arsenal tại FA Cup.

The Times cho biết Alexander-Arnold đã bị loại khỏi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea và dự kiến sẽ vắng mặt trong vài tuần. Conor Bradley, một cầu thủ trẻ người Bắc Ireland, sẽ thay thế anh trong khoảng thời gian này. Bradley đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gần đây, ghi bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea.

Tr

Trent Alexander-Arnold bỏ lỡ chung kết FA Cup

ong khi Alexander-Arnold phải đối mặt với chấn thương, có tin tức tích cực cho Liverpool khi Mohamed Salah đã trở lại tập luyện. Tiền đạo người Ai Cập đã dính chấn thương gân khoeo khi tham gia Cúp các quốc gia châu Phi nhưng anh đã kịp thời trở lại sau sự cố này. Ngoài ra, Alisson và Joe Gomez cũng dự kiến sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Brentford cuối tuần này, sau khi đã hồi phục từ tình trạng ốm.