Quảng cáo #181

Trung vệ Thành Chung làm điều đặc biệt trong ngày sinh nhật con trai

Tối 17/9, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã tổ chức sinh nhật cho cậu con trai của mình. Càng đáng chú ý hơn khi tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đã làm một việc đầy ý nghĩa để hướng về đồng bào vùng lũ lụt.

Tối ngày 17/9, trung vệ Nguyễn Thành Chung và gia đình đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai trong không gian ấm áp. Thành Chung chia sẻ trên mạng xã hội đoạn video hát chúc mừng sinh nhật con trai và dòng trạng thái: "Đáng lẽ sẽ là một sinh nhật thật ý nghĩa dành cho con. Nhưng sau trận lũ lụt vừa rồi là một Tết Đoàn Viên không trọn vẹn của rất nhiều em bé khác. Vì vậy sẽ chỉ là một sinh nhật nhỏ, ấm áp với gia đình, còn lại ba mẹ sẽ giúp con gửi tặng 200 chiếc bánh trung thu tới các em bé còn kém may mắn hơn trong dịp tết trung thu này. Chúc con trai của ba lên 2 bình an, mạnh khoẻ, lớn lên hãy là một chàng trai ấm áp nhé. Cả nhà yêu con rất nhiều".

anh-man-hinh-2024-09-17-luc-195852-1726578407.png

Thành Chung chia sẻ hình ảnh buổi lễ sinh nhật 2 tuổi của con trai lên trang cá nhân

Đọc dòng trạng thái thì có thể thấy, kế hoạch mà Thành Chung định tổ chức sinh nhật cho con trai sẽ là ở một không gian lớn hơn và có nhiều khách mời hơn. Tuy nhiên do những mất mát bởi cơn bão số 3 tạo ra ở quê hương Tuyên Quang của Thành Chung nói riêng và ở các tỉnh thành của miền Bắc nói chung, nên trung vệ ĐTQG Việt Nam đã quyết định chỉ tổ chức một buổi lễ sinh nhật nhỏ cho con trai của mình. Thay vào đó, Thành Chung cùng người vợ Tố Uyên sẽ giúp con trai gửi thặng 200 chiếc bánh trung thu tới các em bé có hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão số 3 vừa rồi.

Trước đó, bà xã Tố Uyên của Thành Chung cũng đã có chuyến cứu trợ cho bà con vùng lũ ở Tuyên Quang vào ngày 11/9.

Quảng cáo #183