Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Troussier và LPBank HAGL

Như Quỳnh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức trở lại tập luyện cùng CLB LPBank HAGL sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương. Tin vui này đã đến trước trận đấu quan trọng giữa HAGL và CLB TP.HCM trên sân Pleiku và trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam sắp tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

Đây là một tín hiệu tích cực cho HAGL, đặc biệt là khi họ đang trong quá trình khôi phục phong độ sau những vòng đấu khó khăn phải đối mặt ở đầu mùa giải. Trước đó, Tuấn Anh đã phải vắng mặt do chấn thương đầu gối và không thể tham gia trận đấu với Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2023/24, diễn ra trên sân nhà Pleiku.

HLV Vũ Tiến Thành, khi chia sẻ về tình hình của Tiền vệ Tuấn Anh đã đưa ra thông tin không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng. Ông nói, "Tuấn Anh thật ra chỉ đăng ký vậy chứ chấn thương đến hết giai đoạn này. Cậu ấy bị đá phía sau đầu gối. Tuấn Anh muốn trở lại sớm nhưng tôi nghĩ phải giữ chân cậu ấy, việc hồi phục phải hết giai đoạn lượt đi."

Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Troussier và LPBank HAGL

Sự vắng mặt của Tuấn Anh đã ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của HAGL bởi anh là một trong những trụ cột không thể thiếu ở đội bóng Phố Núi. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Tuấn Anh còn là thủ quân của HAGL trong mùa giải năm nay.

Sự trở lại kịp thời của Tuấn Anh là một tin cực vui HAGL, mang lại sự lạc quan trong bối cảnh đội bóng này đang chuẩn bị cho trận đấu với TP.HCM ở vòng 13. Trong trường hợp cần, HLV Vũ Tiến Thành có thể quyết định tung anh vào sân ở cuối trận hoặc thậm chí không sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của tiền vệ người Thái Bình.

Mặt khác, việc Tuấn Anh kịp thời bình phục chấn thương trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam sắp tập trung sẽ giúp cho HLV Troussier thở phào nhẹ nhõm. Không chỉ ở CLB, vai trò của Tuấn Anh trên tuyển đều rất quan trọng. “Nhạc trưởng” của đoàn quân Sao Vàng luôn là nhân tố bí ẩn mang tính đột phá, từng “làm khổ” đối thủ ở nhiều giải đấu quan trọng.