Quangcao Hiepphat

Tuấn Hải bất ngờ có thành tích ngang bằng siêu sao Ronaldo

Sau trận đấu với Wuhan Three Towns trên sân Mỹ Đình tối qua (8/11), cầu thủ Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC chính thức lọt vào top 20 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất AFC Champions League mùa giải 2023/2024 tính đến thời điểm này.

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam có 3 pha lập công, đều là các bàn thắng vào lưới Wuhan Three Towns. Trong đó có hai bàn thắng vừa được ghi trong trận vừa qua tại sân nhà, ấn định tỉ số 2-1 giúp Hà Nội FC giành chiến thắng.

z4861620398918 ce7fe6a6efb760c5f995373030c6a36f 1
 Tuấn Hải trở thành "người hùng" của Hà Nội FC sau những pha lập công ấn tượng.

Trong top 20 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất được liệt kê, có 14 cầu thủ ghi được 3 bàn thắng ở vòng bảng AFC Champions League mùa này. Một trong 14 cầu thủ đó là Tuấn Hải. Điều thú vị là siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo cũng có tên trong danh sách này.

Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi Cristiano Ronaldo cũng chỉ có 3 bàn thắng ở AFC Champions League như cầu thủ của Việt Nam.

Cristiano Ronaldo thay đổi bất ngờ với cuộc sống mới tại Ả Rập Xê Út
Cristiano Ronaldo cũng ghi được 3 bàn thắng tại AFC Champions League mùa này.

Chiến thắng trước Wuhan Three Towns hôm qua là trận thắng đầu tiên của Hà Nội FC ở vòng bảng AFC Champions League. Đại diện của V.League thủng lưới trước nhưng thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm. Cú đúp bàn thắng của Tuấn Hải trong hiệp 2 giúp đội bóng Thủ đô lật ngược tình thế.

Hà Nội FC có trong tay 3 điểm, tạm đứng cuối bảng nhưng vẫn còn cơ hội giành quyền đi tiếp trên lý thuyết.

Quảng cáo Kasper