Quangcao Hiepphat

Tuấn Hải ghi bàn vào phút 103, Hà Nội FC hòa hú vía CAHN

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CAHN không hấp dẫn như kỳ vọng, tuy nhiên, kịch tính vẫn đến vào những phút cuối cùng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB CAHN được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn. Tuy nhiên, mọi thứ không được như kỳ vọng của NHM. “Derby thủ đô” khởi đầu với nhịp độ chậm, đôi bên đều không dám đẩy nhanh tốc độ trận đấu, họ chủ yếu chuyền qua lại bên phần sân nhà rồi phất dài lên cho các ngoại binh. Mỗi lần như vậy, cả hai đội đều dễ dàng làm mất bóng. 

Phải chờ đến phút 23, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới diễn ra. Văn Thanh đánh đầu trúng cột dọc, bóng đi rất khó chịu nhưng may mắn cho đội chủ nhà là Thành Chung đã có mặt kịp thời để phá bóng ngay trên vạch vôi. 

463870865-1020033103467482-5704551207518466995-n-1729348910.jpg
Tuấn Hải ghi bàn vào đúng phút cuối cùng.

Đến phút 35, tỷ số được mở cho CLB CAHN. Leo Artur dứt điểm cận thành sau đường chuyền bằng đầu của Vitao trong vòng cấm. Đây là tình huống khá may mắn cho thầy trò HLV Polking khi bóng đi lập bập, khiến mọi thứ trở nên mất kiểm soát với hàng thủ CLB Hà Nội. 

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Phút 57, Văn Quyết chuyền bóng bằng đầu rất hay để Tuấn Hải vung chân vô lê đẳng cấp tung lưới Nguyễn Filip. Đáng tiếc, sau khi tham khảo VAR, các trọng tài quyết định rằng cầu thủ mang áo số 9 này đã rơi vào thế việt vị. 

Thi đấu rình rập, CLB CAHN cũng tạo ra được một vài tình huống ăn bàn đáng kể, thế nhưng họ đã không gặp may. Phút 90+11’, saukhi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Mạnh Hải thổi phạt đền cho Hà Nội FC. Ông cho rằng Hugo Gomes đã có hành vi thúc cùi chỏ với Pedro trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Tuấn Hải ghi bàn ấn định trận hòa 1-1. Với kết quả này, CLB Hà Nội duy trì khoảng cách 2 điểm với chính CAHN trên BXH. Hai đôi lần lượt đứng hạng 6 và 8 sau vòng 4. 

 

Quảng cáo Kasper