Tuấn Hải rực sáng giúp Hà Nội FC thắng Quảng Nam

Admin
Tối 8/3 trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Hà Nội tiếp đón Quảng Nam với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Và quả thực đại diện Thủ Đô đã làm được.

Ở vòng trước, CLB Hà Nội có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Khánh Hoà nhờ bàn thắng duy nhất của Tagueu. Nếu muốn trở lại vị trí top 5 cũng như đường đua vô địch, thầy trò HLV Daiki Iwamasa cần phải nỗ lực hết sức, ít nhất là phải có chiến thắng trước Quảng Nam.

Ngay ở những phút đầu trận, Hà Nội liên tục tạo ra sức ép trước đội khách. Phút thứ 10, Xuân Mạnh thực hiện đường chuyền vào hợp lý cho Tagueu. Số 95 nhanh chóng bật nhảy đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng giúp Hà Nội chơi thoáng hơn rất nhiều, và trong ngày có phong độ cao, Xuân Mạnh tiếp tục có dấu ấn khi tung ra cú sút chìm vô cùng kỹ thuật để đánh bại thủ môn Văn Công, nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà có thêm 1 bàn nữa nhờ pha lập công của Tuấn Hải. Đây đã là pha lập công thứ 4 ở mùa này của tiền đạo tuyển Việt Nam.

Việc dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1 giúp Hà Nội chơi đầy tự tin và thoải mái. Quảng Nam dù thể hiện tốt hơn nhưng cũng chỉ có được bàn gỡ nhờ pha lập công của Hoàng Vũ Samson. Điểm nhấn cuối trận đến từ pha vào bóng nguy hiểm của Tăng Tiến với Tuấn Hải. Trung vệ Quảng Nam sau đó nhận thẻ đỏ rời sân.

Chung cuộc Hà Nội FC có 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà để tiếp tục kỳ vọng cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa này.