Quảng cáo #181

Tuyển Anh công bố triệu tập đội hình đấu Brazil: nhiều sao "khủng" xuất hiện

Đêm 13/3 (giờ Việt Nam) HLV Gareth Southgate công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu của tuyển Anh với Brazil và Bỉ trong ít ngày tới.

HLV Gareth Southgate đã điền tên vào danh sách triệu tập lần này 2 cái tên rất mới đó là trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton và tiền đạo Anthony Gordon của Newcastle United. Ngoài ra còn có sự trở lại đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2020 cho hậu vệ Joe Gomez của Liverpool, trong khi tiền đạo Ivan Toney của Brentford, trung vệ John Stones của Manchester City cũng sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Trong khi đó, việc lựa chọn Harry Maguire và Ben Chilwell gây tranh cãi. Bộ đôi này liên tục gặp vấn đề về thể lực và đang phải điều trị chấn thương. Chưa kể, hai trận gặp tuyển Brazil và Bỉ không quá quan trọng bởi chỉ mang tính chất giao hữu.

Jordan Henderson là cái tên gây tranh cãi nhất, cựu cầu thủ Liverpool rời Saudi Pro League chỉ sau nửa năm thi đấu cho Al Ettifaq. Phong độ của Henderson là dấu hỏi ở thời điểm này. Ngược lại, Kobbie Mainoo có màn trình diễn ổn định với MU lại không được trao cơ hội.

Theo kế hoạch, các cầu thủ tuyển Anh sẽ chạm trán với Brazil vào ngày 24/3, sau đó cũng tại Wembley họ có cuộc tiếp đón tuyển Bỉ vào ngày 27/3.

Quảng cáo #183