Quảng cáo #181

Tuyển Indonesia vắng 3 cầu thủ trụ cột trước màn chạm trán tuyển Việt Nam

Thông tin không vui cho HLV Shin Tae-yong khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ Elkan Baggott, Jordi Amat và Yance Sayuri.

3 cái tên Elkan Baggott, Jordi Amat và Yance Sayuri đều là những cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ bên phía Indonesia. Jordi Amat là đội phó của đội tuyển Indonesia, trong khi đó 2 người còn lại đều chơi ở vị trí trung vệ. Dù đội bóng xứ Vạn đảo đã có những phương án thay thế hợp lý, tuy nhiên người hâm mộ của Indonesia vẫn nhận định việc 3 cầu thủ trên vắng mặt sẽ khiến HLV Shin Tae-yong có thể sẽ gặp bất lợi về chiến thuật.

Để trám chỗ của trung vệ nhập tịch Elkan Baggott, đội tuyển Indonesia hiện có trung vệ nhập tịch mới là Jay Idzes. Về mặt thể hình, Ja Idzes (1,91 m) không quá kém so với Elkan Baggott (1,96 m). Thế nên, ưu thế trong các pha không chiến của Indonesia hầu như còn nguyên dù vắng Elkan Baggott.

Trong khi đó, trung vệ nội Rizky Ridho sẵn sàng để thay thế vị trí của cầu thủ sinh ra tại Tây Ban Nha Jordi Amat. Về mặt thể hình, Rizky Ridho (1,82 m) cũng không quá cách biệt so với Jordi Amat (1,84 m). Rizky Ridho cũng là đội phó của đội tuyển Indonesia, nên anh không kém về mặt năng lực chuyên môn.

Tờ Bola cho rằng, đội bóng xứ sở vạn đảo sẽ chơi với sơ đồ có 5 hậu vệ, 2 tiền vệ trung tâm, 2 tiền vệ đá lệch ra biên và 1 tiền đạo mũi nhọn. Và gần như những người đá chính cũng được nhận định một cách không quá khó khăn.

Quảng cáo #183