Tuyển thủ Malaysia rên rỉ trong đau đớn, đối diện nguy cơ giải nghệ sau vụ tạt a xít

Giang Nguyễn
Những ngày gần đây, sự việc Faisal Halim, cầu thủ của ĐT Malaysia bị tấn công đã khiến nhiều fan bàng hoàng.

Tờ Harian Metro của Malaysia đưa tin: "Tình trạng Faisal Halim ngày càng trở nên đáng lo ngại sau khi bị tạt axit. Tiền vệ của FC Selangor và ĐTQG Malaysia được cho là đang trong tình trạng nguy hiểm.

Faisal đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Shah Alam tại Selangor. Anh bị một kẻ lạ mặt tấn công khi đang đi chơi tại trung tâm mua sắm Petaling Jaya vào chủ nhật (5/5)".

Theo những hình ảnh được chia sẻ, quần áo của Faisal hoàn toàn biến dạng, trên người anh đầy những vết bỏng ở sau lưng, cánh tay và mặt. Theo lời kể của Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Sharil Mokhtar, cầu thủ này được chẩn đoán bỏng cấp độ 4, cánh tay không thể cử động.

"Theo chẩn đoán ban đầu tại hiện trường, Faisal chỉ bỏng cấp độ 2. Tuy nhiên, khi anh ấy được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ nhận định vết bỏng nặng hơn ban đầu do tác động của a xít và đã tăng lên cấp độ 4. Tôi rất buồn khi phải chứng kiến tình trạng của anh ấy. Bây giờ anh ấy đang được chăm sóc đặc biệt. Chỉ có tôi và vợ của Faisal được phép tiếp cận. Tôi thấy anh ấy rên rỉ vì đau trang hàng giờ liền", ông Sharil Mokhtar nói với truyền thông.

untitled-1-1715073966.png
Faisal bị tạt a xít.

Cũng chia sẻ với báo chí, chủ tịch LĐBĐ Malaysia - Mohd Amin kể lại: "Tôi là người đầu tiên gặp Faisal Halim và vợ anh ấy trong phòng cấp cứu. Tôi đã trò chuyện với anh ấy. Anh ấy nói: 'Tôi đã làm gì sai vậy? Tại sao tôi lại phải chịu đựng chuyện như thế này? Anh ấy đã khóc vì đau đớn vào thời điểm đó".

Với những dự đoán rất xấu về sức khỏe, Faisal phải nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí đối diện nguy cơ giải nghệ do khả năng vận động giảm sút. Đây quả cú sốc lớn đối với anh và gia đình.