Trần Văn Kiên xin lỗi HLV Gong Oh-Kyun sau trận đấu

Sau trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và Công An Hà Nội, hậu vệ Văn Kiên đã nhận lỗi với HLV Gong vì tình huống tranh chấp trên sân.

"Tôi hơi nóng ở tình huống đó. Khi bóng ra biên, HLV Gong nhặt lấy, tình thế trận đấu đang căng nên tôi giành lấy bóng trong tay thầy. Lúc đó đội nhà đang thua nên tôi không giữ được mình", Trần Văn Kiên chia sẻ.

Trước đó, tình huống xảy ra ở phút 35 khi đội chủ nhà được hưởng quả ném biên bên cánh trái, HLV Gong Oh Kyun có hành động dùng chân che bóng cản trở cầu thủ Văn Kiên. Văn Kiên cũng không vừa khi dùng vai huých vào người HLV Gong Oh Kyun. Chiến lược gia người Hàn Quốc không giữ được bình tĩnh, định ăn thua đủ với cầu thủ của Nam Định. Rất may tổ trọng tài cùng BHL và cầu thủ hai bên can ngăn nên không xảy ra hậu quả.

0f60a03cd19c78c2218d-1702134248.jpg
Tình huống ông Gong và Văn Kiên xảy ra xô xát trên sân.

"Sau trận, tôi cũng gặp và xin lỗi thầy Gong, thầy cũng bỏ qua. Trong bóng đá ai cũng khó tránh khỏi các tình huống thiếu kiềm chế. Tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm", Văn Kiên cho hay.

Về phần HLV Gong, chiến lược gia này chia sẻ đã nhận lời xin lỗi và bỏ qua cho Văn Kiên. Ông cho biết: "Văn Kiên đánh vào ngực tôi, tôi có nên đứng im hay không? Đó là hành vi thô lỗ. Tôi đã dặn các cầu thủ của mình không được có hành động như vậy. Sau trận, cậu ấy đã xin lỗi tôi và tôi bỏ qua".

Sau tình huống này, cả ông Gong và Văn Kiên đều phải nhận thẻ vàng.

Trận Nam Định - CAHN kết thúc với tỷ số 2-2. Nam Định vẫn giữ được ngôi đầu và sẽ gặp Bình Dương ở vòng 6.