Quảng cáo #181

Văn Lâm chấn thương trong ngày Bình Định để thua SLNA

Thủ môn Đặng Văn Lâm chấn thương trong chuyến làm khách trên sân Vinh, CLB Bình Định thất bại 0-2 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 9 V-League 2023-24 tối 18/2.

Trước chuyến làm khách trên sân Vinh, đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang thể hiện sự ổn định và phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, đồng thời giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2023/2024. Ngược lại, SLNA lại đang gặp khó khăn và thiếu ổn định khi chỉ đứng ở vị trí thứ 10 với 9 điểm.

Đầu trận, CLB Bình Định nhanh chóng chiếm lợi thế và khai sau ngay từ phút đầu. Leonardo Artur đã có cơ hội nguy hiểm ở phút thứ 9 với cú dứt điểm quyết đoán, nhưng bóng lại đập xà ngang khung thành thủ môn Nguyễn Văn Việt. SLNA cũng có những pha uy hiếp khung thành đội bạn, đặc biệt là cú sút xa của Olaha ở phút 23 nhưng trước khung thành của Bình Định có một Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ xuất sắc.

Phút 35, đội khách phải chấp nhận mất đi một trụ cột quan trọng khi thủ môn "Lâm Tây" gặp chấn thương và rời sân. Người thay thế cho anh là thủ môn Nguyễn Mạnh Cường. Vào sân, anh không thể ngăn chặn cú đánh đầu chéo góc của Phan Bá Quyền từ tình huống đá phạt góc ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, mang về lợi thế cho SLNA.

img-8625-1708263575.JPG

 

Bước sang hiệp 2, với sự tự tin sau bàn thắng, SLNA tiếp tục kiểm soát trận đấu. Phút 57, Phan Văn Đại tỏa sáng với pha thoát xuống và đệm lòng vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Bình Định bắt đầu tỏ ra vô cùng bế tắc và gặp khó khăn trong việc tạo ra những tình huống nguy hiểm.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương khiến Bình Định lúng túng trước hàng công SLNA

Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân HLV Bùi Hoàng Quang Huy không thể tìm được cơ hội gỡ hoà. Điều này giúp cho SLNA giữ vững chiến thắng 2-0. Với kết quả này, SLNA đã cải thiện vị trí trên BXH lên thứ 7 với 12 điểm, trong khi Bình Định bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 16 điểm. Đây là một trận đấu mang đầy tính chất quyết định vị trí của cả hai đội trong cuộc đua tại V-League 2023/2024.

Quảng cáo #183