Quảng cáo #181

Văn Toàn bị em gái nhắc khéo: Lấy vợ và "tăng thành viên cho gia đình"

Danh hiệu, sự nghiệp đã đầy đủ, còn chờ gì nữa mà không rước về một nàng dâu Văn Toàn ơi.

Cũng giống như những cầu thủ khác, Văn Toàn tranh thủ thời gian rảnh để đưa gia đình đi du lịch. Có lẽ cũng lâu lắm rồi, đại gia đình của Văn Toàn mới có một chuyến đi đông vui như thế. Niềm vui càng được nhân lên nhiều lần khi cầu thủ này vừa có chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp cùng CLB Nam Định. 

Trong bức ảnh được Văn Toàn chia sẻ, gia đình anh diện đồ với "dress code" màu trắng, phù hợp với không gian biển mát mẻ. Thế nhưng, điều đáng chú ý nhất lại là những lời nhắc khéo của cô em gái Nguyễn Nụ dành cho Văn Toàn: "Gia đình em hứa hẹn sang năm tăng dân số". Liệu đây có phải lời nhắc của Nguyễn Nụ dành cho người anh trai về chuyện phải mau mau lấy vợ không? Cả gia đình hẳn cũng đang mong ngóng tiền đạo sinh năm 1996 này sớm báo tin mừng rồi đây. 

van-toan-1721101679.png

Văn Toàn qua lăng kính của em gái chỉ là một "người cô đơn"

Những người bạn cùng chăng lứa với Văn Toàn như Quang Hải, Công Phượng, Hồng Duy, Xuân Trường... đều đã lập gia đình và có cho mình nhưng thiên thần xinh xắn. Chính bản thân Văn Toàn cũng nhiều lần bông đùa về việc muốn có người yêu và sớm có cho mình một gia đình nhỏ, chỉ là cái duyên chưa đến với anh. Câu chuyện, "người cô đơn" cũng được nhiều người dùng để trêu chọc Văn Toàn mỗi khi có cơ hội. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã trở thành một trong những cầu thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Anh đã có đủ vinh quang cùng các ĐTQG và mới hoàn tất ước mơ vô địch ở cấp CLB ở mùa giải vừa qua.  

Quảng cáo #183