Văn Toàn "dọa" giải nghệ ngay sau khi vô địch, Quế Ngọc Hải trêu Tuấn Anh kém sang

Giang Nguyễn
Cuối cùng thì Văn Toàn cũng đã có chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp nhưng phản ứng của hội bạn lầy lại lạ lắm.

Hôm qua, CLB Nam Định chính thức đăng quang sau khi đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 5-1 trên sân Thiên Trường. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Nam Định vô địch V.League. Với nhiều cầu thủ của họ, như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy..., đây cũng là lần đầu tiên họ được nâng cao chiếc cúp của giải quốc nội.

Trong những bài phỏng vấn trước đây, không ít lần Văn Toàn từng bày tỏ khát khao có được danh hiệu quốc nội nhưng đến giờ cầu thủ gốc Hải Dương mới đạt được mục tiêu. Trong bài đăng mới nhất, tiền đạo Văn Toàn đã nhận được những lời chúc rất lạ từ Hoàng Đức. Tiền vệ của Thể Công Viettel bình luận: "Vô địch là giải nghệ được rồi đấy nhỉ?". Văn Toàn cũng thoải mái đáp lời: "Suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề đó".

untitled-1-1719392993.png

 

Hẳn nhiên các fan của Văn Toàn không hề mong kịch bản đó xảy ra. Tất cả đều muốn chứng kiến Văn Toàn thi đấu càng lâu càng tốt. Năm nay Văn Toàn mới 28 tuổi, anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất 3-4 năm nữa. Khi được hỏi về việc quay lại HAGL, Văn Toàn cũng để ngỏ khả năng đó.

“Sau khi về Việt Nam, tôi đã vô địch V.League. Tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi chưa đạt phong độ cao nhất nhưng đội có nhiều cầu thủ xuất sắc. Hôm nay Nam Định thi đấu đoàn kết và đạt kết quả này. Đó là nỗ lực của toàn đội. Tôi hy vọng HAGL sẽ thi đấu tốt để trụ hạng. Tôi tiếc khi chưa có cơ hội vô địch cùng HAGL".

Trong một bài đăng của bạn bè, Quế Ngọc Hải còn nói lời trêu đùa Tuấn Anh rằng: "Nhìn cũng không sang lắm". Hải "quế" và Tiến Linh là những người thường xuyên đưa Tuấn Anh lên mạng xã hội để trêu đùa nhất. Tiền vệ gốc Thái Bình không đăng bất kỳ tấm ảnh nào khi lên nhận giải và cúp, nhưng tất nhiên, những người bạn lầy sẽ chẳng để Tuấn Anh "chìm" đâu.