Quảng cáo #181

Văn Toàn háo hức chờ đợi trận đấu với Philippines

Dù gặp nhiều khó khăn trước trận đấu Philippines nhưng Văn Toàn và đồng đội đã sẵn sàng tinh thần tốt nhất, quyết tâm giành chiến thắng.

Chiều nay, ĐT Việt Nam có buổi họp báo trước trận đấu với Philippines diễn ra vào ngày mai (16/11) trên sân vận động Rizal Memorial. Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn lao đối với thầy trò HLV Troussier.

Văn Toàn háo hức chờ đợi trận đấu với Philippines

Văn Toàn đại diện các cầu thủ trả lời phỏng vấn

Trả lời truyền thông về cảm xúc hiện tại, tiền đạo Văn Toàn khẳng định: "Tôi và các cầu thủ đều rất háo hức chờ đợi trận đấu tới". Philippines không phải đối thủ mạnh đối với đội tuyển Việt Nam nên ở trận ra quân này, tất cả các cầu thủ đều mong sẽ mang về một chiến thắng.

Chia sẻ về áp lực trước các trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, Văn Toàn cho biết: "Bắt đầu giải đấu nào cũng sẽ có những áp lực. Tuy nhiên đã trải qua nhiều giải đấu, áp lực lớn nhất cũng đã vượt qua và có kinh nghiệm nên không có điều gì làm ảnh hưởng đến tinh thần tự tin của toàn đội."

Văn Toàn háo hức chờ đợi trận đấu với Philippines

Văn Toàn và đồng đội đang có tinh thần rất tốt trước trận đấu

Về việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo không phải lợi thế với đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn nói: "Mặt sân là điều đã xác định từ trước. Mặt cỏ nhân tạo làm ảnh hưởng đến lối chơi của cả hai đội vì tiết tấu khác với cỏ tự nhiên. Chúng tôi đã tập luyện khi còn ở Việt Nam và tiếp tục tập luyện tại Philippines. Như HLV đã nói, thay vì tập trung vào mặt sân thì chúng tôi tập trung vào bản thân để có trạng thái thi đấu tốt nhất".

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng, tiền đạo ĐTVN hy vọng người dân Việt Nam sẽ cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển để trận đấu ngày mai có kết quả tốt nhất.

 

Quảng cáo #183