Văn Toàn khiến Quang Hải xúc động trong ngày cưới

Admin
Chiều 6/4, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức tổ chức lễ cưới tại Hà Nội với sự góp mặt đông đủ của các ngôi sao tuyển Việt Nam như Văn Hậu, Văn Toàn...

Trước đó khoảng 1 tuần, Quang Hải vừa tổ chức tiệc cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội và mời hơn 1.200 khách là bạn bè, họ hàng và những người quen ở khu vực. Nhiều đồng đội ở CLB Công an Hà Nội như Tấn Tài, Việt Anh, Thành Long, Tuấn Dương... đều có mặt.

Đến ngày 6/4, tiền vệ Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn JW Marriott với việc giới hạn số lượng khách mời không quá 500 người. Tại buổi lễ này, Quang Hải quy định rõ về màu sắc trang phục dành cho khách mời.

Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy, beige (màu be) và màu ghi. Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới của mình.

Xuất hiện trong ngày trọng đại của người đồng đội, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng chia sẻ: "Đây là ngày đặc biệt của Hải, cuối cùng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của em đã đến, anh chúc mừng và mong em sẽ luôn giữ gìn hạnh phúc gia đình...". Sau chia sẻ của Văn Toàn, Quang Hải xúc động và rớm nước mắt.

Tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là tiệc cưới không hút thuốc. Buổi lễ dự kiến đón chào nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng là bạn bè của hai bên gia đình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ CƯỚI CỦA QUANG HẢI VÀ THANH HUYỀN

6-1712398330.jpg

7-1712398453.jpg