Quảng cáo #181

Văn Toàn nói lời tạm biệt Seoul E-Land FC, trở về Việt Nam thi đấu

Sau khi CLB Seoul E-Land ra thông báo chính thức kết thúc hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đội bóng của Hàn Quốc cũng gửi lời chúc may mắn tới chân sút tuyển Việt Nam."Văn Toàn đã kết thúc hợp đồng với Seoul E-Land và về Việt Nam chơi bóng.

Cảm ơn Văn Toàn luôn nhiệt tình và hết mình. Chúc Toàn may mắn trong tương lai. Văn Toàn cố lên!", chia sẻ trên trang fanpage CLB Seoul E-Land.

Sáng nay 16/9, CLB Seoul E-Land đã chia sẻ những lời tạm biệt của Văn Toàn. ''Sắp tới tôi sẽ chia tay đội và trở về Việt Nam thi đấu, thật sự rất là buồn và cảm thấy có lỗi khi mà rời xa khi đội đang thi đấu, không thể đồng hành cùng với mọi người cho đến khi kết thúc mùa giải, hy vọng tất cả mọi người sẽ hiểu cho tôi.

379569985 630193789241713 3566557519768913018 n 1
CLB Seoul E-Land gửi lời chúc tới Văn Toàn khi rời đội bóng

Tôi cảm thấy biết ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ trong khoảng thời gian vừa qua. Gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên trưởng và ban huấn luyện và những người đồng đội của tôi. Những người đã giúp đỡ mình rất nhiều trong khoảng thời gian ở đây.

Tôi cảm thấy tiếc nuối khi phải nói lời chia tay sớm, nhưng tôi phải chấp nhận và suy nghĩ về tương lai. Khoảng thời gian ở câu lạc bộ Seoul E-Land có rất nhiều kỷ niệm với tôi. Lần đầu tiên khi có mặt, mình đã cảm nhận được sự chào đón của tất cả mọi người.

Những trận đấu đầu tiên rất khó khăn, nhưng toàn đội đã có chiến thắng đầu tiên, đội đã cũng nhau ăn mừng và cũng tận hưởng niềm vui chiến thắng với nhau. Đó là những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp bóng đá của tôi.

Hy vọng CLB Seoul E-Land sẽ là nơi để các cầu thủ tới và đạt được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai, và hy vọng câu lạc bộ sẽ thành công hơn. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã ủng hộ tôi rất nhiều.

Lúc mới sang, tôi cũng cảm thấy lo sợ không biết mọi người sẽ tiếp đón mình thế nào, và bản thân tôi có làm gì cho câu lạc bộ hay không?. Tuy nhiên tôi đã nhận được sự đón nhận của tất cả mọi người, và tôi cảm thấy CLB Seoul E-Land rất thân quen với mình, cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ rất nhiều trong thời gian vừa qua, mỗi lần ra sân được mọi người hô tên mình, đó là một niềm hạnh phúc, và tôi sẽ lưu giữ kỷ niệm đó mãi mãi. Cảm ơn tất cả mọi người''.

377682851 6641546309247925 689160362938365275 n
Văn Toàn sẽ thi đấu cho Nam Định ở mùa giải tới.

Trước đó, tối 15/9, đại diện CLB Nam Định xác nhận bản hợp đồng với Văn Toàn đang hoàn tất. Hai bên không tiết lộ thông tin về phí lót tay cũng như mức lương, nhưng chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 có một chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Tại Hàn Quốc,  Văn Toàn không được vào sân thi đấu phút nào kể từ tháng 6. Trong màu áo CLB Seoul E-land, từ đầu mùa giải, Văn Toàn mới thi đấu 9 trận (tổng 388 phút), có 4 trận đá chính, không ghi được bàn thắng, không có pha kiến tạo nào.

Về Nam Định, Văn Toàn trở thành đối tác của Rafaelson Fernandes - Vua phá lưới V-League 2023. Với những sự tăng cường đến từ nhiều cầu thủ chất lượng, Nam Định quyết tranh chấp vị trí cao ở mùa giải tới.

Với việc thi đấu thường xuyên ở CLB, Văn Toàn có thể duy trì được phong độ để luôn sẵn sàng luyên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.

Quảng cáo #183