VAR khiến Hoàng Đức và Thể Công Viettel nhận thất bại thứ 5 liên tiếp tại V.League 2023/24

Như Quỳnh
CLB Thể Công - Viettel đã phải chịu thêm một trận thất bại đáng tiếc khi chơi trên sân nhà Hàng Đẫy trước đối thủ Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 10 của giải V-League mùa 2023/24. Đây là trận thứ 5 liên tiếp mà đội bóng áo lính không thể cảm nhận mùi chiến thắng.

Trước trận đấu này, Thể Công - Viettel đã đặt mục tiêu giành 3 điểm để chấm dứt chuỗi ngày không biết mùi chiến thắng của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có một ngày buồn.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn từ những phút đầu tiên với cả hai đội thi đấu quả cảm. Tuy nhiên, các cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã thuộc về CLB chủ nhà khi Bruno và Nguyễn Hoàng Đức tạo ra những pha dứt điểm đầy uy lực, nhưng không thể vượt qua thủ môn đối phương.

Điều đáng tiếc là dù có nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ của Thể Công - Viettel đã không thể tận dụng thành công. Vào khoảng 15 phút cuối của hiệp đấu đầu tiên, Bình Dương cũng tạo ra một số tình huống đáng chú ý nhưng cũng không thể chọc thủng lưới đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

VAR khiến Hoàng Đức và Thể Công Viettel nhận thất bại thứ 5 liên tiếp tại V.League 2023/24

Sang hiệp 2, Thể Công - Viettel tiếp tục thể hiện sự quyết tâm khi nắm giữ thế trận và tấn công mạnh mẽ hơn. Phút thứ 49, Hoàng Đức đã có cơ hội rõ ràng khi đánh đầu hiểm hóc, nhưng thủ môn đối phương đã có phản xạ xuất sắc.

Rất đáng tiếc khi sau một tình huống tranh cãi và sự can thiệp của VAR, bàn thắng của Bruno đã bị từ chối do phạm lỗi việt vị của Trương Tiến Anh. Cơ hội ghi bàn tiếp theo của đội chủ nhà lại tiếp tục bị bỏ lỡ.

Nhưng điểm quan trọng nhất của trận đấu đã xảy ra ở phút 71, khi Ibara của Bình Dương bị phạm lỗi trong vòng cấm của Thể Công - Viettel, và sau khi VAR vào cuộc, trọng tài đã quyết định thổi phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11m, Ibara đã không phớt lờ cơ hội và dứt điểm thành công, giúp Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0.

Dù có nỗ lực trong những phút cuối trận, các cầu thủ của Thể Công - Viettel vẫn không thể tìm được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, đội bóng áo lính phải nhận thêm một thất bại 0-1 trước đối thủ Bình Dương, khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng.