Quảng cáo #181

Vì sao Đoàn Văn Hậu không tham gia vòng loại World Cup cùng ĐTVN?

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á mà huấn luyện viên Philippe Troussier vừa công bố không có tên hậu vệ sinh năm 1999. Nhiều người đưa ra các đồn đoán khác nhau về lý do Đoàn Văn Hậu không góp mặt.

Chiến binh Văn Hậu đưa cả thân mình cản phá bóng

Tuy nhiên, CLB Công an Hà Nội đã đưa ra thông báo về việc Đoàn Văn Hậu bị chấn thương khá nặng. Nam cầu thủ sẽ sang Singapore để điều trị dứt điểm chấn thương viêm điểm bám gân gót chân. Theo chẩn đoán trước mắt, Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng đến nửa năm để hồi phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt trong phần lớn mùa giải 2023/2024 của CLB Công an Hà Nội. Và đáng tiếc hơn là không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham gia vòng loại World Cup 2026 tháng 11 này.

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu là tổn thất lớn của CLB Công an Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Với việc phải nghỉ thi đấu thời gian dài, Đoàn Văn Hậu cũng không thể kịp bình phục để tham dự Asian Cup 2023 (diễn ra vào tháng 1/2024).

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đăng ký kết hôn.

Trong thời gian bình phục chấn thương này, Đoàn Văn Hậu sẽ tổ chức đám cưới với bà xã Doãn Hải My tại quê nhà Thái Bình. Tin vui này của vợ chồng Đoàn Văn Hậu đã xoa dịu người hâm mộ sau nhưng tin tức liên quan đến chấn thương của nam cầu thủ.

Quảng cáo #183