Quảng cáo #181

Vì sao HLV Troussier không tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

HLV Philippe Troussier không xuất hiện trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023, theo nhiều nguồn tin cho biết đây là do ông vẫn đang nghỉ ngơi ở Pháp sau kỳ nghỉ từ cuối tháng 1/2024 và sẽ trở lại cuối tuần này.

Lý do vắng mặt của HLV người Pháp tại sự kiện diễn ra tối qua (20/2) tại TP.HCM được giải thích bởi sự vắng mặt của ông tại Việt Nam. HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sẽ trở lại cuối tuần sau sau thời gian nghỉ ngơi.

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã chứng kiến sự vinh danh của Nguyễn Hoàng Đức, cầu thủ xuất sắc nhất năm. Đây đã là lần thứ hai Hoàng Đức nhận được danh hiệu này. Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC giành Quả bóng bạc, trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm nhận danh hiệu Quả bóng đồng.

Cuộc đua giành Quả bóng vàng giữa Tuấn Hải và Hoàng Đức đã mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, khi cả hai cầu thủ có những đóng góp lớn trong năm 2023. Nguyễn Hoàng Đức đã khẳng định tài năng của mình, trong khi Tuấn Hải tỏa sáng ở Cúp C1 châu Á 2023/2024.

HLV Troussier vắng mặt tại lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2023

Cùng với việc vắng mặt tại lễ trao giải, trước đó đã có những tin đồn về mối quan hệ không thuận lợi giữa HLV Troussier và Nguyễn Hoàng Đức. Tuy nhiên, cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận sự hiểu nhầm đã được giải quyết và nhận được sự ủng hộ từ HLV Troussier.

HLV Troussier đã gửi tặng Hoàng Đức một chai rượu vang sản xuất từ gia đình ông và mong rằng cầu thủ sẽ nỗ lực tập luyện để sớm trở lại sân cỏ trong tình trạng tốt nhất. Tháng 3/2023, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026, với mục tiêu giành ít nhất 1 trận thắng.

Quảng cáo #183