Quảng cáo #181

Vì sao Hoàng Đức phải rời sân sớm dù Thể Công Viettel đang bị dẫn bàn?

Tối 28/9, Thể Công Viettel có cuộc đón tiếp Bình Định trên sân nhà Mỹ Đình. Dù được chơi hơn người từ phút 18, thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng lại không được hưởng trọn niềm vui.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những đánh giá về trận đấu: "Hôm nay chúng tôi không có được thể trạng tốt nhất, cách tiếp cận của chúng tôi cũng không tốt. Do đó chúng tôi nhận một pha phản công, có thể có lỗi ở bàn thắng đó, có thể không, chúng tôi chấp nhận bàn thua đó. Chúng tôi chơi với lợi thế hơn người nhưng với sự chặt chẽ của đối thủ, rõ ràng đây là trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi chúng tôi đã thay đổi rất nhiều phương án tấn công. Phần lớn thời gian trận đấu, Bình Định chơi bên phần sân nhà nên các chân sút của chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng phát triển bóng ở những pha xuống biên, nhưng đáng tiếc là không thể chuyển hoá các cơ hội thành bàn".

Về lý do rút tiền vệ Hoàng Đức ra nghỉ sớm dù đội nhà đang gặp bất lợi về tỉ số, thuyền trưởng của Thể Công Viettel tiết lộ: "Sau 65 phút, chúng tôi gặp khó khăn, đội hình lùi sâu của Bình Định khiến chúng tôi gặp lúng túng, hơn nữa Hoàng Đức cũng xuống sức và Danh Trung vào sân đã thi đấu xông xáo hơn".

16080b5244d4e28abbc5-1727535099.jpg

Trận đấu mà nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Bình Định đã không thể giành trọn 3 điểm tại Mỹ Đình

"Các cầu thủ ngoại thi đấu năng nổ, trở thành điểm kết nối trong lối chơi, nhưng hôm nay mọi chuyện không đơn giản cho Amrildo, Wesley Nata khi luôn có từ 2-3 cầu thủ Bình Định quây đến. Hôm nay, Wesley Nata  có 2 pha đánh đầu nếu may mắn cậu ấy đã có thể ghi bàn gỡ hoà", HLV Đức Thắng nói về màn trình diễn của 2 ngoại binh Amrildo, Wesley Nata.

Còn với Bình Định, do có vấn đề về sức khoẻ nên HLV Bùi Đoàn Quang Huy không góp mặt trong trận đấu này. Trợ lý HLV Trần Hùng Cường là người trả lời phỏng vấn sau trận: "HLV Bùi Đoàn Quang Huy bị ốm nên không thể tham gia trận đấu này, chúng tôi vẫn làm việc với nhau online, từ việc phân tích đối phương, cho đến tương tác để đưa ra những quyết định".

"Tôi không bình luận về thẻ đỏ của Cao Văn Triền. Đây là điều mà CLB Bình Định không mong muốn. Trọng tài có sự hỗ trợ của VAR trong tình huống ấy và đưa quyết định. Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài", vị trợ lý của CLB Bình Định nói thêm.

Quảng cáo #183