Quảng cáo #181

Victor Osimhen sẽ kết thúc mùa giải tại Napoli trước khi tìm bến đỗ mới

Tiền đạo Victor Osimhen sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli và thi đấu cho đội này tới hết mùa giải năm nay trước khi bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới, theo những thông tin được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ.

Tương lai của Osimhen đã là đề tài nóng trong thời gian gần đây với nhiều đội bóng châu Âu thể hiện sự quan tâm đối với tiền đạo người Nigeria này. Chính Osimhen đã thừa nhận đã đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng anh chưa công bố điều này một cách công khai.

Theo Romano, Osimhen sẽ tiếp tục đóng góp cho Napoli trong phần còn lại của mùa giải trước khi đưa ra quyết định về bước tiếp theo của sự nghiệp. Thông tin này có thể giải đáp những tin đồn về việc anh có thể rời khỏi Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Victor Osimhen ở lại Napoli đến hết mùa giải

Osimhen mới đây gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2026 nhưng trong hợp đồng này có điều khoản giải phóng trị giá lên đến 120 triệu Euro. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đội bóng quan tâm, trong đó Chelsea là một trong những đội bóng sẵn lòng chi trả số tiền đó để đưa Osimhen về Stamford Bridge.

Chelsea đang trải qua khó khăn trong hàng công và Osimhen được xem là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng này. Mặc dù sự quyết định cuối cùng vẫn chưa được công bố, nhưng việc Osimhen cam kết thi đấu cho Napoli tới hết mùa giải là một tin vui cho người hâm mộ đội bóng Italia này.

Quảng cáo #183