VPF và PFT công bố nhà tài trợ chính các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2023/24

Hoàng Gia

Nối dài những thành tựu từ mùa giải 2023, VPF và FPT Play tiếp tục nỗ lực mở rộng, đa dạng hóa nguồn lực xã hội, không ngừng nâng cao chất lượng của bóng đá chuyên nghiệp nói chung và các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia nói riêng.

Đồng hành cùng VPF và FPT Play trong hành trình này là sự chung tay của các đối tác tài trợ, đem đến sức mạnh và động lực để các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia không ngừng phát triển, từ đó nâng cao vị thế và hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play) đã chính thức công bố:

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực Night Wolf là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2023/24.

Công ty Casper Việt Nam là Nhà tài trợ chính giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023/24.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia 2023/24.

Tại lễ công bố, ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ: "Tham gia tài trợ cho Giải bóng đá cấp CLB cao nhất tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực Sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn đóng góp cho sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia đạt nhiều thành tích cao tại các Giải đấu bóng đá trong khu vực và vươn đến mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần.

Ông Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom khẳng định: “Nhìn lại mùa giải 2023, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà tài trợ, VPF và FPT Play đã đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của bóng đá Việt Nam, khi công nghệ hàng đầu thế giới như VAR đã chính thức được đưa vào sử dụng tại các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Sự kiện hôm nay một lần nữa tái khẳng định sự tin tưởng mà Nhà tài trợ Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng đã đồng hành cùng các mùa giải trước cũng như Nhà tài trợ mới Công ty Casper Việt Nam dành cho VPF cùng FPT Play. Tôi tin rằng thế “kiềng ba chân” được tiếp tục thiết lập sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một mùa giải trọn vẹn cảm xúc.