Quảng cáo #181

Vũ Văn Thanh chia sẻ điều đặc biệt về HLV Kiatisak

Trong chiến thắng ấn tượng 3-1 của CLB Công an Hà Nội trước Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2023/24, hậu vệ Vũ Văn Thanh không chỉ là người ghi bàn quan trọng mà còn chia sẻ những điều đáng chú ý về HLV trưởng Kiatisak Senamuang.

Với bàn thắng của mình ở phút 80, Vũ Văn Thanh đã ấn định chiến thắng quan trọng giúp CLB Công an Hà Nội có được 21 điểm và leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, tạm kém đội đầu bảng Nam Định 1 điểm. Chiến thắng này cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Sau trận đấu, Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ tích cực về HLV Kiatisak: "Tôi nghĩ HLV Kiatisak là mảnh ghép hoàn hảo để Công an Hà Nội FC gắn kết hơn. Hôm nay, toàn đội đã có sự gắn kết của từng cá nhân để hướng tới mục tiêu chung. Đó là sự tiến bộ rõ rệt".

Vũ Văn Thanh chia sẻ về HLV Kiatisak

Hậu vệ ĐT Việt Nam cũng thêm vào: "Thanh cảm thấy rất vui vì có bàn thắng đầu tiên cho CLB ở mùa giải năm nay. Tôi cùng toàn đội đang tràn đầy tự tin cùng HLV Kiatisak". Vũ Văn Thanh từng là học trò của HLV Kiatisak tại HAGL, và việc anh tỏa sáng dưới sự chỉ bảo của "Zico Thái" tại Công an Hà Nội FC cho thấy anh đang dần tìm lại phong độ cao nhất.

Trận đấu tiếp theo của CLB Công an Hà Nội sẽ diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy, khi đối đầu với Hà Tĩnh vào ngày 3 tháng 3.

Quảng cáo #183