Vụ Xuân Trường đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nguy cơ đổ bể

Admin
Theo tìm hiểu của Bóng Đá & Đời Sống, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do những vướng mắc về hợp đồng cho mượn với CLB Hải Phòng.

Tiền vệ Lương Xuân Trường trước đó đã đồng ý gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ CLB Hải Phòng thời điểm cuối năm 2023, dù vậy sau những vướng mắc về hợp đồng thì cầu thủ này đã chọn ở lại đất Cảng thi đấu hết phần còn lại V.League 2023/24.

Trong những ngày vừa qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn tập luyện cùng CLB Hải Phòng và chờ đợi quyết định cuối cùng từ ban lãnh đạo, tuy nhiên đến thời điểm trước kỳ nghỉ Tết, mọi thứ vẫn đang chưa có gì tiến triển. Xuân Trường chọn sẽ ở lại sân Lạch Tray cống hiến hết mùa giải.

Vụ chuyển nhượng của Xuân Trường không thể diển ra đúng kế hoạch

Ở mùa giải 2023/24, Xuân Trường không được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng quá nhiều do không còn phù hợp với chiến thuật mà cựu thuyền trưởng câu lạc bộ Hà Nội đưa ra. Nhìn chung việc Xuân Trường có ý định thay đổi đội bóng cũng là điều có thể hiểu được.

Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng này cũng không phải lo lắng quá nhiều về nhân sự bởi họ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Viktor Le & Nguyễn Trọng Hoàng. Đây đều là những cái tên đã khẳng định ở V.League và là sự lựa chọn hợp lý của đội bóng Núi Hồng.