Quảng cáo #181

Xabi Alonso sẽ nhận mức lương cực khủng nếu đồng ý dẫn dắt Bayern Munich

Tương lai của Xabi Alonso sau khi kết thúc mùa giải 2023/24 cùng Leverkusen đang là chủ đề nóng lúc này tại Châu Âu.

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha đang trải qua những ngày tươi đẹp tại Đức cùng Leverkusen. Xabi Alonso mới đây đã cùng đội bóng của mình đạt cột mốc khó tin: 33 trận đấu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Chưa dừng lại ở đó, Leverkusen cũng đang có cơ hội lên ngôi vô địch ở cả 3 đấu trường họ tham dự mùa này là Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức & Europa League. 

Với việc sẽ chia tay HLV Thomas Tuchel vào tháng 6, lúc này Bayern Munich đang ráo riết tìm kiếm một người đủ sức thay thế. Và dĩ nhiên khi nhìn vào cách Xabi Alonso dẫn dắt Leverkusen, thật khó để 'Hùm Xám' bỏ lỡ lời mời gọi người cũ của họ.

Xabi Alonso là mục tiêu số một mà BLĐ Bayern Munich hướng tới. Nếu muốn nhận được cái gật đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Hùm Xám sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool. Họ cũng thay tướng vào mùa hè tới và đang coi nhà cầm quân sinh năm 1981 là sự lựa chọn phù hợp thay thế Jurgen Klopp.

Bayern Munich đang rất quyết tâm đánh bại Liverpool để có được chữ ký của Xabi Alonso. Họ sẵn sàng trả cho nhà cầm quân 43 tuổi mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa. Con số này gấp gần 5 lần so với những gì ông đang nhận được tại Bayer Leverkusen. Nếu gia nhập Bayern Munich, Xabi Alonso cũng sẽ lọt vào top những HLV hưởng lương cao nhất thế giới. 

Tuy nhiên, hiện tại Xabi Alonso chưa nghĩ nhiều tới tương lai mà tập trung cùng Bayer Leverkusen đua vô địch Bundesliga. Ông từ chối tiết lộ bất cứ điều gì về vấn đề này cho đến tháng 6.

Quảng cáo #183