Xuân Mạnh chia sẻ về vết thương sau khi bị cầu thủ Trung Quốc đánh nguội

Hoàng Gia

Trong trận đấu tối qua (8/11) trên sân Mỹ Đình, trong một pha tranh chấp bóng, cầu thủ Xuân Mạnh đã bị đối thủ đánh nguội, phải nằm sân đầy đau đớn.

Cụ thể, ở phút 74 trận đấu, cầu thủ Trung Quốc Wei Shihao đã có hành động kéo ngã Xuân Mạnh, sau đó dùng đầu gối cố tình thúc vào mặt của cầu thủ Hà Nội FC. Pha phạm lỗi diễn ra rõ ràng ngay trước mắt trọng tài người Uzbekistan, ông Risqullaev lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ của CLB Vũ Hán. Tấm thẻ đỏ từ pha phạm lỗi với Xuân Mạnh đã khiến đội khách thất thế và chịu thất bại 1-2 trước Hà Nội FC.

anh chup man hinh 2023 11 09 luc 14 53 12
 Chia sẻ của Xuân Mạnh. Ảnh: NVCC

Sau trận đấu, nhiều người lo lắng cho vết thương của Xuân Mạnh khi bị đối thủ tác động khá mạnh vào vùng mặt. Nhiều anh em thân thiết đã nhắn tin hỏi thăm tình trạng cầu thủ này. Nhưng may mắn, vết thương của Xuân Mạnh chỉ ở phần ngoài da. Trả lời tin nhắn của mọi người, Xuân Mạnh còn hài hước cho biết: "Em không can chi anh à. Kiến cắn thôi". Chia sẻ của Xuân Mạnh khiến nhiều người an tâm vì có thể nói ở thời điểm hiện tại, Xuân Mạnh là điểm sáng của ĐTVN.

z4861448891944 7a7f46bf587ef107537272a01e77e935 1
 Xuân Mạnh chơi lăn xả trong trận đấu với Wuhan Three Towns.

Xuân Mạnh là cầu thủ chơi tốt trong ngày CLB Hà Nội đánh bại Wuhan Three Towns. Ngoài pha kiến tạo đẳng cấp thì Xuân Mạnh đã thể hiện được lối chơi xông xáo, tốc độ và rất giàu sức mạnh. Màn trình diễn này có thể giúp anh ghi điểm với HLV Troussier trong bối cảnh hàng thủ của tuyển Việt Nam không có lực lượng tốt nhất do Duy Mạnh, Văn Hậu chấn thương. Xuân Mạnh là một trong những cái tên rất được kỳ vọng trong đội hình tuyển Việt Nam khi bước vào những thử thách đầy khó khăn ở vòng loại World Cup 2026.