Quảng cáo #181

Manchester United khó sở hữu cựu HLV Real Madrid vì lý do bất ngờ

Daily Mail mới đây đã đưa tin huấn luyện viên Zinedine Zidane khó trở thành thuyền trưởng MU vì cựu danh thủ không phù hợp với cuộc sống tại Anh.

Sir Jim Ratcliffe - chủ sở hữu mới của Manchester United rất muốn chiêu mộ huấn luyện viên Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải Erik ten Hag vào cuối mùa giải 2023/24. Hiện tại, việc ban lãnh đạo MU có thể cho thuyền trưởng người Hà Lan nghỉ việc là rất cao. Erik ten Hag khó giúp đội bóng giành vé dự Champions League sau những kết quả thiếu khả quan vừa qua.

Được biết Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao tài năng cầm quân của Zinedine Zidane , MU sẵn sàng chi đậm để có chữ ký Zidane trong trường hợp chiến lược gia người Pháp muốn trở lại băng ghế huấn luyện. Zidane hiện vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ khi rời Real vào năm 2021.

Tuy vậy Daily Mail mới đây đã tiết lộ Zinedine Zidane khó trở thành thuyền trưởng MU trong tương lai vì những vấn đề liên quan đến môi trường sống và ngôn ngữ. 

"Tôi biết rào cản ngôn ngữ của Zidane. Anh ấy không muốn học tiếng Anh, nên đó là trở ngại nếu sang làm việc tại Premier League. Tôi cũng cho rằng ông ấy không hứng thú với cuộc sống ở nước Anh. Thời còn là cầu thủ, Zidane đã từ chối đến Anh nên giờ với tư cách là huấn luyện viên, anh ta cũng sẽ làm điều tương tự." nhà báo Julien Laurens viết.

Hiện tại ngoài Manchester United, nhiều đội bóng khác tại Châu Âu cũng rất muốn có sự phục vụ của Zidane. Một trong số đó có thể kể tới là Bayern Munich, đội bóng Đức sẽ nói lời chia tay với Thomas Tuchel vào tháng 6 và rất cần người thay thế.

Quảng cáo #183