Quảng cáo #181

AC Milan 3-1 Roma: Chiến thắng để tiếp tục bám đuổi hàng xóm

Trên sân San Siro tối qua, AC Milan đã có chiến thắng quan trọng trước AS Roma để tiếp tục chen chân vào cuộc đua vô địch với Inter Milan và Juventus.

AC Milan 3-1 Roma: French trio net as Rossoneri secure vital win

Huấn luyện viên Stefano Pioli đã cho ra sân đội hình 4-3-3 với bộ ba trên hàng công là Rafael Leao, Olivier Giroud và Christian Pulisic. Phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Jose Mourinho không trực tiếp chỉ đạo đội bóng thành Rome trận đấu này, thay vào đó là trợ lý Salvatore Foti. Đội hình AS Roma trận đấu này là 3-5-2 với bộ đôi tiền đạo Lukaku và El Shaarawy. 

 

AC Milan nhập cuộc khá chậm rãi nhưng lại có bàn thắng sớm ngay phút 11 do công của Yacine Adli. Sau đó, họ chủ động chơi kiểm soát hơn. AS Roma thì sau khi nhận bàn thua cũng đã cầm bóng nhiều hơn và chủ động tạo ra nhiều cơ hội nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong trận đấu này, AS Roma đã bất lực trong việc tìm đến khung thành của thủ môn Mike Maignan. 

 

Trong khi AS Roma đang tìm kiếm bàn gỡ thì AC Milan đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Giroud. Tuy sau đó Paredes có ghi bàn trên chấm luân lưu để rút ngắn tỷ số nhưng bàn thắng cuối trận của Theo Hernandez đã đóng hòm trận đấu với chiến thắng 3-1 cho AC Milan. 

 

Sau chiến thắng này, AC Milan đã có 42 điểm và đứng ở vị trí thứ 3, thua Juventus 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Còn với AS Roma, có vẻ nhưng mùa giải của họ đã kết thúc khi không còn một mục tiêu nào quá lớn cho thầy trò Jose Mourinho. Họ đang đứng ở vị trí thứ 9 với chỉ 29 điểm.  

 

Quảng cáo #183