Quảng cáo #181

Alphonso Davies phản ứng trước tin đồn chuyển nhượng của Real Madrid

Alphonso Davies tiết lộ anh đang cảm thấy “rất thoải mái” ở Bayern Munich bất chấp những đồn đoán đến việc anh sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè.

Report: Real Madrid wants to make HUGE splash with Bayern Munich star Alphonso  Davies in 2024 - Bavarian Football Works

Hợp đồng của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và anh vẫn chưa đồng ý các điều khoản trong bảng hợp đồng mới ở Bavaria. 

 

Bất chấp các thông tin từ khắp châu Âu cho thấy Madrid sẽ chiêu mộ Davies vào cuối năm 2024 khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, David Ornstein, tay viết của tờ The Athletic tiết lộ vào tuần trước rằng lời đề nghị của Bayern dành cho hậu vệ trái này sẽ cao hơn cũng như khả năng anh sẽ ở lại với nhà vô địch Bundesliga. 

 

“Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi chơi trong một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Tôi luôn tập trung và cống hiến mọi thứ cho đội bóng và người hâm mộ của chúng tôi.” cầu thủ người Canada nói. 

 

Kicker tiếp tục đưa tin rằng một số quan chức cấp cao ở Bayern tin rằng những đồn đoán về tương lai của Davies và sự quan tâm của Madrid đã có tác động tiêu cực đến màn trình diễn của anh ấy trong những trận gần đây. Anh ấy đã trở lại với phong độ ngôi sao trong chiến thắng cuối tuần trước Augsburg với 1 bàn thắng. 

 

Bất chấp những chỉ trích về màn trình diễn của mình trong mùa giải này, Davies, người mới chỉ bước sang tuổi 23 vào tháng 11, vẫn có niềm tin rằng anh ấy đang có phong độ ổn định. Cầu thủ người Canada nói thêm: “Vào năm 2020, không ai thực sự để tôi vào mắt, tôi lúc đó là một người xa lạ và tôi đã làm được. Sau đó, những kỳ vọng ở tôi tất nhiên là lớn hơn.

 

Tôi nghĩ rằng nhìn chung tôi đã đúng với điều này nhưng tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy, không phải trong mọi trận đấu. Có rất ít cầu thủ thực sự làm được điều đó trong suốt sự nghiệp của họ.” 

 

Quảng cáo #183