Công Phượng, Hoàng Đức và hành trình mới tại giải hạng nhất

Công Phượng, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm... mang tới bầu không khí sôi nổi cùng một mùa giải đáng chờ đợi cho giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

Chiều 25/10, giải hạng Nhất Quốc gia chính thức lăn bóng. Tâm điểm của giải đấu là sự xuất hiện của các tuyển thủ quốc gia Công Phượng, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm...

Trên sân Hòa Bình, đội chủ nhà tiếp đón Bình Phước lúc 17h. Trận đấu này được quan tâm khi đội khách có ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Trước đó, trong trận ra mắt đội bóng mới tại Cúp Quốc gia, Công Phượng "mở tài khoản" với bàn thắng đẹp mắt đánh bại Trẻ TP.HCM 1-0, giúp đại diện vùng Đông Nam Bộ giành vé vào vòng 1/8.

Công Phượng ra mắt với bàn thắng giúp Bình Phước đi tiếp ở Cúp Quốc gia.

Không chỉ Công Phượng, đoàn quân của HLV Nguyễn Anh Đức còn có nhiều gương mặt đáng chú ý như Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình... 

Với lực lượng được đánh giá cao cùng tham vọng lớn, Bình Phước đặt mục tiêu thăng hạng V-League mùa tới. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới ngôi vô địch, Công Phượng và các đồng đội phải đánh bại được Hòa Bình - đội vừa gây ra rất nhiều khó khăn với SHB Đà Nẵng ở vòng loại Cúp Quốc gia.

Ở một trận đấu khác cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt là Khánh Hòa vs Phù Đổng Ninh Bình. Đây là trận Hoàng Đức chính thức ra mắt đội bóng cố đô Hoa Lư. Bản hợp đồng có giá trị gần 30 tỉ được giao trọng trách giúp Phù Đổng Ninh Bình giành chiến thắng để đua vô địch mùa này.

Hoàng Đức trở thành tâm điểm.

Ngoài Hoàng Đức, HLV Nguyễn Việt Thắng còn có trong tay rất nhiều ngôi sao như thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình, Quốc Việt... Tất cả đều sẵn sàng bước vào trận mở màn với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Một đội hạng Nhất khác là PVF-CAND dù ít cầu thủ tên tuổi hơn nhưng cũng là cái tên rất đáng gờm trong cuộc đua vô địch. Mùa trước, nếu may mắn, đoàn quân của HLV Jeromino đã có thể lên chơi V-League, nhưng họ để thua đáng tiếc ở trận play-off với Hà Tĩnh.

Trong trận ra quân giải hạng Nhất, PVF-CAND có chuyến làm khách trên sân của Long An. Được đánh giá cao hơn về lực lượng, Marin Lò cùng các đồng đội rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên