Công Phượng và trận mở màn tại Cúp Quốc gia

Công Phượng, Văn Lâm, Hoàng Đức... giúp Cúp Quốc gia được chú ý đặc biệt ở mùa giải 2024/25.

Sau kỳ FIFA Days tháng 10, mùa giải 2024/25 trở lại với loạt trận vòng loại Cúp Quốc gia cùng 2 trận đá muộn của vòng 4 V-League vào cuối tuần này. Ở sân chơi V-League, nếu trận Hà Nội FC vs CAHN là tâm điểm thì ở Cúp Quốc gia có rất nhiều trận đấu đáng xem, dù mới chỉ là vòng loại.

Trận đấu rất được chờ đợi là cuộc đọ sức giữa Bình Phước vs Trẻ TP.HCM. Ở trận đấu này, mọi sự chú ý đổ dồn vào tiền đạo Công Phượng của Bình Phước. Sau khi chia tay Yokohama FC (J-League 2, Nhật Bản), chân sút người Nghệ An quyết tâm "lấy lại những gì đã mất".

Công Phượng sẽ có trận mở màn tại Cúp Quốc gia

Sức hút của Công Phượng được thể hiện rõ bằng việc toàn bộ vé sân nhà của Bình Phước mùa này đã được bán hết. Về chuyên môn, tiền đạo sinh năm 1995 hứa hẹn có một mùa giải bùng nổ bàn thắng khi anh là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng vùng Đông Nam Bộ.

Ở trận ra mắt Bình Phước, Công Phượng và các đồng đội gặp đối thủ Trẻ TP.HCM. Đây là cặp đấu cân tài cân sức nếu như HLV Nguyễn Việt Thắng và nhiều ngôi sao của Trẻ TP.HCM không chuyển ra khoác áo Phù Đổng Ninh Bình. Dẫu vậy, trận đấu vẫn rất đáng xem khi Bình Phước có sự xuất hiện của Công Phượng, ngoài ra còn có Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Sỹ Giáp, Lê Thanh Bình...

Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm trong màu áo Phù Đổng Ninh Bình.

Ở một cặp đấu khác cũng được chờ đợi là TP.HCM vs Phù Đổng Ninh Bình. Dù là đội hạng Nhất nhưng Phù Đổng Ninh Bình đang sở hữu một "dream team" với những Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Thanh Thịnh, Quốc Việt, Thanh Bình…

Giá trị chuyển nhượng của đội bóng cố đô Hoa Lư thậm chí còn cao hơn nhiều đội bóng V-League hiện tại. Màn chào sân của những tuyển thủ quốc gia ở Phù Đổng Ninh Bình chắc chắn mang tới bầu không khí và sự cạnh tranh hấp dẫn hơn nhiều so với mùa trước tại sân chơi Cúp Quốc gia.

Lịch thi đấu vòng 1 hạng Nhất Quốc gia 2024/25

Ngày 26/10

15h00: Huế vs Đồng Tháp 
17h00: Hoà Bình vs Bình Phước 
18h00: Khánh Hoà vs Ninh Bình 

Ngày 27/10

17h00: Long An vs PVF-CAND 
18h00: Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Nai