Mohamed Salah lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới của Man United

Tại vòng 32 Premier League, Mohamed Salah đã ghi bàn trong trận hoà 2-2 của Liverpool trước Manchester United. Với bàn thắng này, tiền đạo người Ai Cập đã lập thêm những kỷ lục.

Chân sút người Ai Cập lập kỳ tích khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Man United trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Salah đã thực hiện thành công quả đá phạt đền, qua đó góp công giúp Liverpool có được trận hoà trước Manchester United. Với bàn thắng này, Salah đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng vào lưới Man United, nhiều hơn thành tích mà cựu cầu thủ Alan Shearer 1 bàn.

Với bàn thắng vào lưới Onana, Salah có được 6 bàn tại sân Old Trafford, vượt qua thành tích ghi 5 bàn của Steven Gerrard, trở thành cầu thủ đội khách ghi nhiều bàn nhất ở sân nhà của Quỷ đỏ.

Không dừng ở đó, Mohamed Salah còn là cầu thủ đội khách đầu tiên ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp vào lưới Quỷ đỏ ở sân Old Trafford.

Ở mùa giải này, tiền đạo số 11 của Liverpool cũng đã có được tổng cộng 17 bàn thắng, chỉ xếp sau Erling Haaland (19 bàn) và Ollie Watkins (18 bàn), trong cuộc đua Vua phá lưới ở Premier League mùa này.