Quảng cáo #181

Chelsea đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối

Tại vòng 32 Premier League 2023/24, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Sheffield United. Dù là đội được đánh giá cao hơn nhưng sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến The Blues đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối.

Dù phải làm khách trên Bramall Lane của Sheffield, thế nhưng Chelsea với điểm tựa là chiến thắng trước Manchester United ở vòng đấu trước, đã chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. The Blues đã cụ thể ưu thế đó thành bàn thắng của Thiago Silva. Từ một tình huống phạt góc ở phút 11, Thiago Silva đánh đầu dũng mãnh mở điểm cho Chelsea.

Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà Sheffield vùng lên mạnh mẽ. Phút 32, hậu vệ Jayden Bogle có pha dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp, khiến thủ thành Chelsea bất ngờ và phải vào lưới nhặt bóng, qua đó đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Sau đó, không đội nào có thêm bàn thắng và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, cả Chelsea và Sheffield đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Dẫu vậy, đội khách Chelsea với chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn là những người vươn lên dẫn trước. Phút 66, tiền vệ Noni Madueke đi bóng và tung ra pha dứt điểm không thể cản phá về phía góc cao khung thành, nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsesa.

Dẫu vậy, bằng một tinh thần không chịu bỏ cuộc, chủ nhà Sheffield đã được tường thưởng xứng đáng với bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối cùng sau pha lập công của McBurnie, Chung cuộc, Sheffield và Chelsea bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2. 

Sau vòng 32, Chelsea hiện có 44 điểm và leo lên vị trí thứ 9, trong khi đó, Sheffield vẫn không thể cải thiện vị trí bét bảng của mình trên bảng xếp hạng Premier League 2023/24.

Quảng cáo #183