Quảng cáo #181

Thắng nhẹ nhàng, Tottenham bỏ xa Mancheter United

Tại vòng 32 Premier League, Tottenham có cuộc đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. Với thứ hạng chênh lệch của 2 đội, thật khó để Tottenham đánh rơi 3 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham dồn lên tấn công ngay từ đầu và Gà trống đã sớm mở tỉ số từ phút 15 sau pha phản lưới nhà của Murillo bên phía Nottingham Forest.

Sau đó, Tottenham nhường thế trận cho đối thủ và điều này đã khiến cầu môn của đội chủ nhà gặp nhiều sóng gió. Một trong số đó đã trở thành bàn gỡ 1-1 của Chris Wood ở phút 27.

Đầu hiệp 2, Nottingham tiếp tục tạo ra những áp lực. Nhưng Tottenham mới là đội thể hiện đẳng cấp tốt hơn và tận dụng những thời cơ tạo ra. Phút 52, trung vệ Van De Ven bất ngờ tung cú sút trái phá nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Chỉ 6 phút sau, Pedro Porro ấn định thắng lợi 3-1 cho Tottenham ở phút 58 bằng cú dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm.

Với thắng lợi này, Tottenham đã leo lên vị trí thứ 4 với 60 điểm, bằng điểm với Aston Villa nhưng hơn về hiệu số. Đồng thời, khoảng cách giữa Tottenham và Man United đã tăng lên 11 điểm, sau khi Quỷ đỏ hòa Liverpool ở vòng này.

Quảng cáo #183