Nhận định CAHN vs Thanh Hóa: Điểm tựa sân nhà

CAHN tự tin giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2024/25, lúc 19h15 ngày 20/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Ở vòng trước, CLB CAHN  đánh rơi chiến thắng khi để Hải Phòng gỡ hòa 1-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu. HLV Polking và các cầu thủ rất nuối tiếc bởi họ gần như cầm chắc 3 điểm trong tay.

Đình Bắc và các đồng đội sẽ phải cố gắng ở trận đấu tới. CAHN FC

Trở về sân nhà Hàng Đẫy, CAHN muốn chứng minh trận hòa ở Lạch Tray chỉ là một tai nạn. Dù tiếp Thanh Hóa được đánh giá không dễ chơi nhưng Quang Hải và các đồng đội đang rất tự tin có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2024/25.

Kể từ khi lên chơi V-League, CAHN thường đạt kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Thanh Hóa. Ở mùa trước, đội bóng ngành công an thắng cả lượt đi và về với các tỉ số 3-1 và 2-0. Trận thua duy nhất của đội bóng ngành công an trước đại diện xứ Thanh ở Cúp quốc gia 2023 (1-3).

Xét về lực lượng, CAHN được đánh giá mạnh hơn hẳn so với Thanh Hóa, ngay cả việc Văn Hậu chưa trở lại, còn Bùi Hoàng Việt Anh và Đình Trọng dính chấn thương. Điều HLV Polking chờ đợi đó là sự thích nghi nhanh của các ngoại binh cũng như cầu thủ nhập tịch.

Bên cạnh đó, Quang Hải và dàn sao nội của CAHN phát huy được hết sức mạnh sau 1 trận "làm nóng" ở V-League 2024/25.

Lịch thi đấu của CAHN và Thanh Hóa. Ảnh: CAHN FC

Bên kia chiến tuyến, CLB Thanh Hóa cho thấy những bất ổn nhất định. Đội bóng xứ Thanh khởi đầu mùa giải với trận thua 0-3 trước Thép Xanh Nam Định ở Siêu Cúp, sau đó thua ngược Bình Dương 1-2 trong trận mở màn V-League 2024/25 dù chơi trên sân nhà.

Trung vệ Gustavo tiếp tục bị treo giò, còn chân sút chủ lực Rimario chưa thể trở lại vì chấn thương, đang khiến HLV Popov phải đau đầu với bài toán nhân sự. Mục tiêu của Thanh Hóa là 1 điểm khi gặp CAHN, nhưng rất khó để họ làm được điều mình mong muốn.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2024/25.