Quảng cáo #181

Antonio Rudiger khen ngợi Thomas Tuchel, muốn tái hợp trong tương lai

Trung vệ người Đức mới đây đã dành lời khen ngợi cho HLV Thomas Tuchel và không ngần ngại bày tỏ mong muốn tái hợp trong tương lai.

Trong bài phỏng vấn độc quyền cùng Goal, trung vệ người Đức Antonio Rudiger cho rằng Thomas Tuchel là HLV khiến mình có quãng thời gian thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp của mình. 

“Rõ ràng là tôi đã được huấn luyện bởi rất nhiều HLV giỏi. Nếu tôi phải chọn ngay vào lúc này một người khiến mình thi đấu tốt nhất, đó sẽ là Thomas Tuchel. Tôi và ông ấy làm việc thực sự hợp. Cách ông ấy luôn chân thật đồng điệu với con người của tôi. Và thêm một điều nữa, khi nói về sự am hiểu chiến thuật: thật đáng kinh ngạc!

Rudiger cũng chia sẻ về quãng thời gian không được sử dụng bởi Frank Lampard tại Chelsea và rồi sau đó trở thành nhân tố không thể thay thế dưới sự dẫn dắt của Tuchel tại đội bóng thành London Chelsea.

img-6294-1708760387.jpeg

 

“Thực sự là tôi không thể nói chính xác những gì đã diễn ra vào thời điểm đó. Câu chuyện ấy là một phần của môn thể thao này. Có thể ông ấy có những ý tưởng khác, hoặc ông ấy thấy những cầu thủ khác tốt hơn tôi. Nhưng cũng với môn thể thao này, câu trả lời luôn nằm ở những màn trình diễn trên sân cỏ. Ở đó, tôi nghĩ tôi đã có một câu trả lời hoàn hảo. 

Khi ấy, tôi thực sự muốn ra đi. Tôi muốn đến chơi cho Thomas Tuchel tại Paris Saint-Germain. Cuối cùng thì chuyện đó không xảy ra và 6 tháng sau Tuchel đến Chelsea. Rồi chúng tôi đoạt danh hiệu Champions League, thật ý nghĩa.”

Sự nghiệp của trung vệ người Đức cũng trải qua sự dẫn dắt của tương đối nhiều những vị HLV người Italia, từ Luciano Spaletti tại AS Roma, Antonio Conte tại Chelsea rồi đến thời điểm hiện tại là Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Rudiger có những đánh giá tương đối khác biệt về những vị chiến lược gia này:

Phải là các HLV người Ý có yêu cầu rất cao, nhưng Carlo [Ancelotti] thì lại rất thoải mái. [Antonio] Conte đòi hỏi rất nhiều về tính kỉ luật, đẳng cấp về chiến thuật rất cao - ông ấy đơn giản là một người giỏi. Luciano Spaletti cũng rất tuyệt, khi bạn thấy những gì ông ấy đã thực hiện với Napoli ở mùa giải trước. 

Carlo thực sự có một cách tiếp cận rất khác, của riêng ông ấy và ông ấy thực hiện nó hoàn hảo. Với tôi những gì ông ấy làm rất tự nhiên. Đương nhiên ông ấy cũng tức giận một vài thời điểm, nhưng với Carlo chúng tôi là một tập thể thực sự và cùng nhìn về một hướng.”

Quảng cáo #183