Arda Guler suy ngẫm về mùa giải khó khăn sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Admin
Tiền vệ Arda Guler của Real Madrid đã bày tỏ sự vui mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo

Thần đồng 19 tuổi giúp Real Madrid thắng đậm - Thể thao

Guler chỉ được ra sân lần thứ tư trong mùa giải từ băng ghế dự bị ở phút 89 của trận đấu hôm Chủ nhật nhưng anh vẫn có đủ thời gian để ghi bàn thắng đầu tiên cho riêng mình kể từ khi chuyến đến từ Fenerbahce vào mùa hè.

Những vai diễn kép phụ không có gì mới đối với Guler, người mới chỉ có 4 lần ra sân với tổng chỉ 26 phút. Và cầu thủ 19 tuổi này thừa nhận anh đã phải trải qua một chiến dịch khó khăn cho đến thời điểm này.

Guler nói: ‘Thật tuyệt vời khi ghi bàn trong bầu không khí như vậy. Tôi đã rất vui mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên, cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi. Tôi hy vọng sẽ có nhiều bàn thắng hơn nữa và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực.”

“Cho đến nay đây là một mùa giải khó khăn, nhưng hy vọng sau hôm nay mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở. Đây là câu lạc bộ tốt nhất thế giới và mặc dù khó khăn nhưng tôi nghĩ mình có đủ phẩm chất để vươn lên.”

HLV Ancelotti khen ngợi tài năng trẻ Guler của Real Madrid

Số phút thi đấu hạn chế của Guler đã làm dấy lên tin đồn về mối thù tiềm ẩn giữa cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ và hlv Ancelotti nhưng vị chiến lược gia nhấn mạnh sự ủng hộ của ông ấy sau trận đấu.

“Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Mục tiêu của anh ấy rất tốt. Cậu ấy có một tương lai lớn ở đây. Chúng tôi rất chắc chắn về điều đó.”

Nghĩ về bàn thắng mở tỉ số, Guler nói thêm: “Khi đối mặt với thủ môn, tôi thấy anh ta đang mất vị trí nên nên tôi đưa bóng sang bên phải và sút. May mắn là nó đã đi vào lưới và tôi rất vui mừng.