Quảng cáo #181

Armando Broja và tương lai "lung lay" tại Chelsea

Chelsea đang cân nhắc chia tay tiền đạo trẻ Armando Broja, dự tính chọn Victor Osimhen hoặc Evan Ferguson.

Armando Broja đang đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai của mình tại Chelsea, khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai ở vị trí tiền đạo cắm sau Nicolas Jackson. Dù mới xuất phát 7 trận ở mùa giải năm nay, Broja đã phải vắng mặt trong giai đoạn đầu vì chấn thương dây chằng chéo.

Trong bối cảnh Chelsea liên hệ với các tiền đạo như Victor Osimhen và Evan Ferguson, Broja sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng về sự nghiệp của mình. Wolves đã nhanh chóng bắt kịp cơ hội này và mở ra một cánh cửa mới cho tiền đạo trẻ người Albania. Mặc dù Hợp đồng của Broja với Chelsea còn tới 4 năm, nhưng với áp lực tài chính, đội bóng cần bán đi những cầu thủ triển vọng để tuân thủ quy định của Premier League. Broja với giá trị của mình, có thể nằm trong số những cầu thủ được "The Blues" xem xét để chuyển nhượng.

Armando Broja đã có những thời kỳ thành công khi chơi cho Vitesse ở Hà Lan trong mùa 2020/21 và tiếp tục đóng góp 9 bàn thắng khi cho Southampton mùa sau đó. Tuy nhiên, tại Chelsea, anh chỉ ghi được 3 bàn trong 36 lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại.

Với việc Nicolas Jackson đang thi đấu ở Cúp bóng đá châu Phi, Broja sẽ có cơ hội để chứng minh khả năng và cạnh tranh vị trí đá chính. Chelsea sẽ có 2 trận đấu trong tháng 1 gặp Middlesbrough và Aston Villa và khả năng Broja được bắt đầu đá chính là rất cao. Cơ hội này là cơ hội quý báu để Broja chứng tỏ giá trị của mình và làm thay đổi cái nhìn của HLV và Ban lãnh đạo Chelsea về tương lai của anh trong đội bóng.

Quảng cáo #183