Quảng cáo #181

Aston Villa nhận "hung tin" từ Ollie Watkins

Đội bóng hiện đang đứng hạng 4 Ngoại hạng Anh giải thích lý do cho sự vắng mặt của tiền đạo 28 tuổi này trong trận đấu gặp Legis Warsaw.

Mới đây, đội bóng đang đứng top 4 giải Ngoại hạng Anh, Aston Villa báo tin buồn tới NHM. Được biết, tiền đạo 28 tuổi Ollie Watkins được phía Ban huấn luyện thông báo bị đau nhẹ trong lúc tập luyện cùng đội và không thể góp mặt trong trận đấu gặp Legia Warsaw vừa rồi.

HLV Unai Emery khi được chia sẻ về việc tuyển thủ Anh đang bị chấn thương hay được cho nghỉ ngơi đã nói rằng: "Cả hai, anh ấy đang bị đau nhẹ. Tình trạng của anh ấy không nặng lắm. Chúng tôi cũng quyết định cho anh ấy nghỉ ngơi."

450ec282-1244-4510-aeb5-3d2f4da67e02-1701406308.jpg
Ollie Watkins vắng mặt trong trận đấu gặp Legia Warsaw tại European Conference League

Watkins không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, do đó anh ấy dự đoán có thể sẽ trở lại và có mặt trong đội hình trong chuyến làm khách tới Bournemouth ở Premier League trong khuôn khổ vòng 14 sắp tới. Hiện tại. Aston Villa đang xếp thứ 4 trên BXH, do đó một chiến thắng là mục tiêu của cả đội giúp bảo đảm vị trí trong top 4.

Mùa giải này, tiền đạo của đội bóng nước Anh đang có phong độ ấn tượng khi ghi tới 12 bài trong 20 lần ra sân. Watkins tự tin có thể phá vỡ kỷ lục 16 bài ở mùa giải năm trước.

Quảng cáo #183