Atletico Madrid chuẩn bị chiêu mộ thành công 'Quái thú' Italia

Admin
Theo chuyên gia Fabrizio Romano, tiền đạo Moise Kean sẽ gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Juventus trong những ngày tới.

Phong độ không tốt của Moise Kean ở nửa mùa giải 2023/24 khiến ban lãnh đạo Juventus lập tức bật đèn xanh cho tiền đạo này ra đi dưới dạng cho mượn. Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Atletico Madrid giành sự quan tâm lớn cho cầu thủ người Italia. Và sau thời gian đàm phán giữa hai bên, thống nhất về việc chân sút 23 tuổi gia nhập Atletico Madrid là điều gần như sẽ xảy ra.

Moise Kean chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid

Với những gì được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đăng tải, Moise Kean sẽ đến Madrid với bản hợp đồng cho mượn trị giá 500 ngàn Euro. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng phải trả toàn bộ lương hàng tháng của cầu thủ người Italia cho đến tháng 6. Nếu không có gì thay đổi, trong 24h tới các bên sẽ tiến hành việc chuyển nhượng.

Với Moise Kean, việc đến Tây Ban Nha chơi bóng được cho là phù hợp với bối cảnh hiện tại. Mùa này anh chỉ có 6 lần được đăng ký trong đội hình xuất phát của Juventus và không ghi nổi bàn nào. Tuy nhiên Moise Kean vẫn được đánh giá cao với khả năng chơi bóng tốc độ và gây bất ngờ với những pha đột phá dũng mãnh ở biên. Atletico Madrid được kỳ vọng sẽ giúp 'Quái thú' này trở lại phong độ cao nhất.