Quảng cáo #181

Ban huấn luyện U23 Indonesia tức giận vì bị lộ bài

Mới đây, U23 Indonesia đã có trận giao hữu kín với U23 UAE. Chung cuộc, đại diện của Đông Nam Á giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên thắng lợi này lại không trọn vẹn với ban huấn luyện U23 Indonesia khi thông tin của trận giao hữu kín này đã bị lọt ra ngoài.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Shin Tae Yong đưa ra sân đội hình xuất phát rất mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia như Marselino Ferdinan hay Witan Sulaeman. Kết quả chung cuộc là U23 Indonesia đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước U23 UAE.

Dù chiến thắng, thế nhưng ở buổi phỏng vấn sau trận, trợ lý Nova Arianto của U23 Indonesia thất vọng khi thông tin về trận giao hữu kín với U23 UAE đã bị lọt ra ngoài.

“Chúng tôi rất thất vọng khi một số phương tiện truyền thông đã công khai danh sách thi đấu, đội hình xuất phát và chiến thuật của U23 Indonesia ở trận giao hữu kín với U23 UAE. Thông tin này lẽ ra không nên xuất hiện công khai”, ông Arianto chia sẻ với Bola Sport.

Vị trợ lý này nói thêm: “Một số người chưa hiểu ý nghĩa trận đấu kín là gì. Nó giống như chúng ta chưa bước vào giải đấu nhưng bao nhiêu điểm mạnh, điểm yếu thì đã phơi hết ra cho các đối thủ biết. Hi vọng rằng giới truyền thông hiểu rõ về tình hình hiện tại của toàn đội”.

U23 Indonesia thắng tối thiểu 1-0 trước U23 UAE

Theo truyền thông Indonesia, cựu tuyển thủ quốc gia Raphael Maitimo là người đã tiết lộ thông tin của U23 Indonesia ra bên ngoài. Người này thông qua mối quan hệ cá nhân đã vào được sân để theo dõi trận đấu sau đó đăng tải một số hình ảnh về trận đấu lên trang mạng xã hội và được các kênh truyền thông thông trong nước đăng tải lại trong các bài viết của mình.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Indonesia nằm ở bảng A với U23 Qatar, U23 Australia và U23 Jordan. Dù nằm ở bảng đấu khó nhưng đội bóng xứ Vạn đảo vẫn đặt mục tiêu giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Ba đội có thành tích xuất sắc nhất sẽ có vé tới Pháp vào mùa hè, đội xếp hạng tư giải đấu sẽ phải chơi trận play-off với đại diện của châu Phi.

Quảng cáo #183