Quảng cáo #181

Bão chấn thương đổ ập đến Newcastle: Ngôi sao mới gia nhập phải nghỉ thi đấu 6 tuần

Danh sách chấn thương của các chiến binh Newcastle tiếp tục phải nối dài khi ngôi sao mới của họ - Joelinton dính phải chấn thương dị.

Newcastle đang phải đối mặt với những khó khăn lớn khi phải thi đấu ở cả Champions League và Premier League, đồng thời phải đối mặt với một danh sách chấn thương dài vô tận. Đội bóng này mới đây đã bị loại khỏi cúp châu Âu và chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Tình hình trở nên khó khăn hơn khi tiền đạo quan trọng Joelinton sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man City.

Nick Pope, Joe Willock, Harvey Barnes, Matt Targett, Jacob Murphy, và Callum Wilson cũng đã góp mặt trong danh sách bệnh binh của Newcastle. Joelinton, người đã chơi một vai trò quan trọng trong lối chơi của đội, sẽ gia nhập đội ngũ người bị chấn thương.

Huấn luyện viên Eddie Howe tỏ ra rất thất vọng khi chia sẻ về tình hình của Joelinton: "Viễn cảnh trong vài tuần tới không tốt. Chấn thương này khiến Joelinton phải nghỉ ít nhất 6 tuần. Đây là một trường hợp kỳ lạ khi Joelinton cố đứng lên nhưng mất thăng bằng, sau đó dính chấn thương".

Howe tiếp tục thể hiện sự lo lắng với việc thiếu vắng cầu thủ quan trọng này: "Đây là một tổn thất nghiêm trọng vì Joelinton là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Mùa này, Joelinton đã thi đấu rất tốt. Mùa trước, cậu ấy chơi rất ổn định nhưng lại dính vài vấn đề trong mùa này. Chúng tôi không có ai trở lại tức thì và kể cả có thì cũng không ai thay thế được Joelinton. Đây là một ca nghiêm trọng".

"Joelinton gặp vấn đề về gân. Đây là một chấn thương rất phức tạp và đó là lý do cậu ấy phải nghỉ khá lâu".

Joelinton đã thi đấu trong 23 trận cho Newcastle trong mùa giải năm nay, ghi được 3 bàn và có 4 kiến tạo. Sự vắng mặt của anh sẽ là một mất mát lớn cho đội bóng trong thời gian tới.

Quảng cáo #183