Quảng cáo #181

Báo Indonesia bất ngờ trước phong độ ấn tượng của Quang Hải

Càng gần ngày màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra, báo chí xứ Vạn đảo càng cho thấy sự quan tâm đến tình hình của các tuyển thủ Việt Nam.

Tờ Bola của Indonesia mới đây đã nhận định việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏa sáng liên tục ở V.League sẽ là lời cảnh báo cho HLV Shin Tae Yong.

"Quang Hải - ngôi sao của tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Công An Hà Nội đang có phong độ tốt. Cầu thủ này đã ghi tới 5 bàn thắng tại giải VĐQG và dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội. Chân sút này sẽ là ngòi nổ đáng chú ý của tuyển Việt Nam trong màn so tài sắp tới." Báo Bola nhận định.

Việc các trang tin truyền thông của Indonesia quan tâm đến các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng không có gì lạ. Đa số lứa cầu thủ từng làm nên thành công của các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng... đều nằm trong diện được "soi" đều mỗi khi ghi bàn hoặc có pha kiến tạo nào đáng chú ý.

Với Quang Hải, tiền vệ đội trưởng của Công An Hà Nội thực tế cho thấy phong độ khá cao thời gian qua. Gần nhất trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 V.League, Quang Hải ghi siêu phẩm giúp cho đội chủ nhà tránh nhận thất bại. Lối chơi của chân sút sinh năm 1997 cũng đã có sự thay đổi tích cực, Quang Hải tự tin và chơi bóng hợp lý hơn rất nhiều trong thời gian qua.

Chắc chắn trong màn đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sắp tới, Quang Hải sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp HLV Troussier có niềm tin đánh bại đối thủ.

Quảng cáo #183