Quảng cáo #181

Báo Indonesia 'chê' HLV Shin Tae-yong sau 4 năm dẫn dắt đội tuyển Quốc gia

Trong những ngày vừa qua, truyền thông Indonesia liên tục đưa tin về việc liệu PSSI có nên giữ chân HLV Shin Tae-yong hay không. Và đa số các trang tin của họ đều tỏ ra không hài lòng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Tôi sẽ không dẫn dắt bất kỳ đội Đông Nam Á nào nữa, tôi đã làm việc với một đội tuyển khác và sẽ bắt đầu công việc sau khi kết thúc hợp đồng với PSSI" - tiết lộ của HLV Shin Tae-yong mới đây đã khiến người hâm mộ Indonesia 'dậy sóng'. Sau khi giúp đội tuyển U22 Indonesia vô địch SEA Games và đội tuyển Quốc gia xứ Vạn Đảo giành quyền lọt vào vòng 1/8 Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử, ông Shin Tae-yong đang nắm vị thế tốt với PSSI. Dù vậy mọi thứ gần như kết thúc sau những tuyên bố của vị thuyền trưởng này.

HLV Shin Tae-yong giúp Indonesia thắng Việt Nam sau 8 năm

Trên trang tin inews.id trích dẫn bài viết 'Thống kê sau 4 năm của HLV Shin Tae-yong dẫn dắt tuyển Indonesia, tỷ lệ thắng dưới 50%'. Bài viết chỉ ra HLV Shin Tae-yong chỉ thực sự làm việc với tuyển Indonesia sau đại dịch covid-19, sau đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc đón nhận liên tiếp thất bại ở những trận đấu giao hữu đến giải chính thức.

Những trận thua trước tuyển Việt Nam & UAE tại vòng loại World Cup 2022 khiến Indonesia không thể tạo ra bất ngờ dù đã có nhiều sự đầu tư quãng thời gian dài. Sau đó ông Shin Tae-yong dần chiếm được lòng tin với thành công ở SEA Games 32 nhưng vẫn chưa làm thỏa mãn PSSI. 

Báo chí Indonesia cũng cho rằng việc HLV Shin Tae-yong đã nhận lời dẫn dắt đội bóng khác là 'khó chấp nhận' được, PSSI cũng nên chia tay ông để tìm kiếm người đẳng cấp hơn.

Quảng cáo #183