Quangcao Hiepphat

Báo Indonesia kể thành tích “ngạo nghễ”, chê tuyển Việt Nam chậm tiến bộ

Đối với truyền thông Indonesia, ĐT Việt Nam dường như không còn ở vị thế là đối thủ đáng để họ lo ngại.

Mới đây, Tờ Detik Sport đã đăng tải bài viết cho rằng so với triều đại cũ, tuyển Việt Nam dường như không có sự tiến bộ.

"Có vẻ như Việt Nam vẫn chưa tiến bộ so với thời huấn luyện viên Philippe Troussier

Cùng huấn luyện viên Kim Sang Sik, tuyển Việt Nam đã không thắng trong 4 trận gần nhất. Tuyển Việt Nam thua 3 trận trước đó, trước Thái Lan 1-2, Nga 0-3 và Iraq 1-3. Việc thay đổi HLV từ Troussier sang Kim Sang Sik chưa thể mang lại kết quả khả quan cho bóng đá Việt Nam", tờ báo này nhận định. 

timnas-indonesia-4-169-1728824033.jpeg
ĐT Indonesia vẫn đang thăng tiến mạnh mẽ.

Trong khi đó, nói về tuyển Indonesia, Detik Sport đưa ra dẫn chứng rất bất ngờ: “Chỉ có 6 đội tuyển bất bại ở vòng 3 vòng loại World Cup 2026. Indonesia nằm trong danh sách đó.

Indonesia đã có được trận hòa 2-2 khi tiếp đón Bahrain. Với kết quả này, đội tuyển Garuda đã có được 3 trận hòa trong trận đấu ở vòng 3 Vòng loại World Cup 2026. Ngoài Indonesia còn có 5 đội chưa thua đó là: Hàn Quốc, Iraq, Uzbekistan, Iran, Nhật Bản”. 

Dù chưa biết đến mùi chiến thắng, nhưng Indonesia đã có 3 trận hòa vô cùng đáng khen. Do vị trí trên BXH FIFA không cao, nên chỉ cần những trận hòa, đội bóng xứ vạn đảo vẫn nhận được rất nhiều điểm. Ví dụ như việc hòa Bahrain đã mang về cho họ hơn 4 điểm cộng. 

 

Quảng cáo Kasper